Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ sáu, 24/2/2017, 07:28 (GMT+7)

Việt Trinh, Lý Hùng bị trêu 'không yêu vì quá hiểu nhau'

Đôi bạn diễn một thời bị MC Hiếu Hiền trêu vì quá ăn ý khi làm việc chung nên cả hai không yêu nhau được.

Lý Hùng, Việt Trinh bị trêu 'không yêu nhau vì quá hiểu nhau'
 
 

Video: Lý Hùng - Việt Trinh bị trêu về chuyện yêu đương.

Trong tập ba game show Cặp đôi hài hước, Việt Trinh (trái) và Lý Hùng làm giám khảo. Khi nhận xét tiết mục kể về hai anh em bị mẹ bỏ rơi, nữ diễn viên cho biết cô không đồng tình với cách thí sinh dùng hình ảnh người khuyết tật để gây tiếng cười. 

Tuy nhiên, đến phần chấm điểm, "người đẹp Tây Đô" vẫn thống nhất cùng Lý Hùng cho thí sinh điểm cao. Lý Hùng chia sẻ thêm anh hiểu dù Việt Trinh thường có những nhận xét nghiêm khắc với thí sinh, cô đều dành điều tốt nhất cho họ.

MC Hiếu Hiền liền trêu cặp giám khảo bằng cách nói với thí sinh: "Chúng ta phải hiểu nhau mới làm việc tốt. Giống như anh Hùng với chị Trinh vì rất hiểu nhau nên đến giờ này vẫn không đến được với nhau". Câu nói đùa của Hiếu Hiền khiến dàn giám khảo và khán giả trường quay cười rộ.

 

Lý Hùng mặc vest ăn ý với "tình nhân màn ảnh" một thuở. Trên ghế "nóng", cả hai đóng vai trò nhận định sâu về chuyên môn diễn xuất.

Diễn viên Tiến Khoa (trái) và Don Nguyễn diễn cặp anh em đi tìm người mẹ bỏ rơi mình. Khi bắt gặp máy quay của một kênh truyền hình, cả hai năn nỉ để được lên ti vi nhưng bị từ chối. Tiểu phẩm lên án thói sống ảo của một bộ phận giới trẻ.

Cặp vợ chồng soạn giả Tô Thiên Kiều (trái) - nghệ sĩ Lê Hùng diễn vai hai nghệ sĩ chuyên hát đám ma. Để tổ chức các liveshow kỳ quặc cho người quá cố, họ vay mượn khắp nơi và bị các chủ nợ hành hạ.

Ca sĩ Châu Gia Kiệt (trái) hóa thành một chàng trai mê hát, chấp nhận xa người yêu để lập nghiệp và được người bạn (giữa, Tuyền Mập đóng) giúp đỡ.

Huy Nam (trái) và Hải Yến hóa thành cặp thí sinh dùng đủ chiêu trò để được nổi tiếng trên game show. Phần kết của tiết mục tiết lộ đôi nhân vật muốn lên sóng truyền hình để tìm lại cha. Tiểu phẩm giúp đôi nghệ sĩ giành giải nhất tuần với phần thưởng 20 triệu đồng. Tập bốn sẽ phát sóng ngày 1/3.

Mai Nhật
Ảnh: Lý Võ Phú Hưng