Thứ năm, 25/4/2024
Thứ sáu, 20/1/2017, 10:29 (GMT+7)

Trường Giang hóa Ngọc Hoàng trên sân khấu

Nam diễn viên vào vai người đứng đầu thiên đình với nhiều chiêu trò trong show hài đón năm mới.

Trong Gala hài 2017, "Ngọc Hoàng" Trường Giang mở tiệc cuối năm và mời các thần linh trên thiên đình tham dự. Ngoài dự tiệc khai xuân, các vị thần cũng phải báo cáo với Ngọc Hoàng thành quả mình đã làm được trong năm.

"Táo ông" Thiên Vương - thành viên nhóm MTV - chuẩn bị "kể công" thì bị "Táo ông" Ngô Kiến Huy đấu tố là kẻ giả mạo. Nhân vật của Ngô Kiến Huy khăng khăng mình là Táo quân thật, đã bị kẻ xấu giả dạng cướp cá chép để lên trời.

"Táo bà" Diệu Nhi được triệu hồi để làm sáng tỏ câu chuyện. Tuy vậy, vì háo sắc, "Táo bà" không thể phân biệt được ai là chồng thật. Trước tình thế khó khăn, Ngọc Hoàng quyết định tìm kẻ mạo danh bằng cách để hai Táo tham gia loạt thử thách.

Hai Táo cùng bước vào các màn thi như đọc sớ, cắt bánh tét, bày mâm ngũ quả, vẽ tranh thủy mặc hay diện y phục mới...

Bằng sự tinh ranh, nhân vật của Ngô Kiến Huy nhiều lần làm khó "Táo quân" Thiên Vương trong các màn thi, thậm chí còn bắt đối thủ ăn cả bánh tét nhân ớt. Chỉ đến khi đối diện với chiếc búa đặc biệt của Thiên lôi, "Táo" Thiên Vương mới có cơ hội lật ngược tình thế.

Trường Giang hóa thân thành Ngọc Hoàng thông minh, lém lỉnh, nhiều chiêu trò, khiến hai Táo quân đau đầu để đối phó.

Tạo hình Ngọc Hoàng của Trường Giang trong chương trình.

Gala hài 2017 sẽ được phát sóng vào tối 27/1. Ngoài các diễn viên hài, chương trình còn có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ như Bảo Anh, nhóm MTV, vũ công Quang Đăng.

Kiên Trinh