Thứ ba, 19/3/2024
Thứ hai, 15/12/2014, 09:42 (GMT+7)

Thúy Hạnh sợ hãi trước màn đâm xuyên cơ thể của thí sinh

Giám khảo Vietnam's Got Talent phải quay mặt đi chỗ khác vì tính chất rùng rợn của màn biểu diễn trong đêm bán kết thứ hai.

Trong đêm bán kết tối 14/12, thí sinh Bảo Cường đóng vai một người cha phải thi đấu võ thuật để cứu con gái. Anh dùng dây lò xo, dao sắt xuyên qua mũi, dùng móc để kéo giãn miệng, mũi, mắt hoặc dùng đầu đập đinh vào ván. Một số màn biểu diễn khiến Thúy Hạnh phải quay mặt không dám nhìn.

Thúy Hạnh tâm sự, lần nào xem Bảo Cường biểu diễn, cô cũng sợ hãi. Nữ giám khảo khâm phục bởi anh đã hoàn thành tiết mục một cách thuyết phục. "Tôi ước rằng nếu nút vàng ở đây, tôi sẽ sử dụng nó để đưa anh vào thẳng chung kết", cô nói thêm.

Với ca khúc Đốt chút lá khô, Hồ Văn Thái không thành công như mong đợi. Tuy vậy, giám khảo Thành Lộc vẫn đánh giá cao giọng ca người dân tộc Vân Kiều này.

Câu lạc bộ hiphop "Đam mê không tuổi" với các thành viên trung niên đã đem lại cho sân khấu những màn biểu diễn trẻ trung, sôi động. Khán giả đặc biệt thích thú với phần bay trên không của một thành viên 60 tuổi trong nhóm. Thúy Hạnh ủng hộ thông điệp về sức khỏe, sự trẻ trung, yêu đời mà nhóm này mang lại.

Bài múa belly dance cùng màn hát ngẫu hứng ca khúc Nortune (nhóm Secret Garden) của thí sinh Trịnh Huyền gây nhiều cảm tình cho khán giả. Huy Tuấn khen ngợi: “Tôi nghĩ Huyền có giọng hát khá thuyết phục”. Thúy Hạnh cũng tỏ ra khâm phục thí sinh này về sự đa tài.

Thí sinh Huỳnh Nu đem lại nhiều tiếng cười khi thể hiện tiết mục kịch mang tên "Muốn được nổi tiếng", đặc biệt là màn "nói chuyện bằng bụng" với ông tiên. "Tôi hoan nghênh vì bạn có sự đầu tư độc đáo, chuyên nghiệp. Tiết mục của bạn có tính giải trí nhưng không nhảm nhí, có một ý tưởng độc đáo. Và điều thứ ba, tiết mục của bạn giúp 4 người chúng tôi cảnh tỉnh mình về sự nổi tiếng”, Thành Lộc nhận xét.

Cô bé Minh Thư tiếp tục thể hiện giọng hát trong sáng qua ca khúc Thành thị. Thúy Hạnh bị cuốn hút bởi thí sinh nhí này ở cách diễn tự nhiên, đáng yêu và việc chọn ca khúc phù hợp với chất giọng. Bản thân Minh Thư cũng tâm sự đây là ca khúc mà bố cô bé rất yêu thích. Mỗi lần nghe nó, cả hai bố con đều khóc nên cô bé muốn dành tặng nó cho bố.

Đoan Trang tạo nên dấu ấn trong chương trình nhờ các ca khúc bolero. "Trước đây tôi cũng như rất nhiều bạn trẻ khác, hát nhạc trẻ, nhạc rap cũng có. Ông ngoại tôi lại rất yêu bolero và lúc nào cũng mong muốn tôi hát thể loại này cho ông nghe. Lúc đó, tôi chỉ hát cho có lệ. Đến khi ông rời xa mãi mãi, tôi mới nhận ra mình thực sự yêu dòng nhạc đó thế nào. Dù biết sẽ khó nhận được sự ủng hộ từ khán giả trẻ, tôi vẫn muốn giữ lời hứa với ông ngoại, rằng sẽ truyền tải những ca khúc bolero đến với mọi người”, thí sinh này tâm sự.

Với ca khúc Nửa đêm ngoài phố của Đoan Trang trong đêm 15/12, giám khảo Huy Tuấn cho biết anh chưa cảm nhận được sự ngọt ngào và truyền cảm cần có. Giám khảo Hoài Linh giải thích: “Trang chưa đủ độ chín muồi để hát. Tuy nhiên, trong giọng hát có cái tình, điều một người ca sĩ rất cần".

Đức Trí
Ảnh: Ân Nguyễn