Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ năm, 27/11/2014, 09:49 (GMT+7)

Thí sinh 'Hoa khôi Áo dài' không thể trả lời ứng xử vì quá run

Dù khá tự tin, nổi trội trong các hoạt động từ đầu cuộc thi, Vũ Thị Ngọc bị loại trong liveshow 6 do không thể hoàn thành phần thi vấn đáp.

Liveshow 6 "Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 - Đường tới vương miện Hoa hậu Thế giới" diễn ra tối 26/11. Ba thí sinh có điểm số thấp nhất tuần qua là Kim Duyên, Văn Thị Vân và Vũ Thị Ngọc (từ trái qua). Căn cứ vào phần thể hiện trong suốt tuần và trong đêm thi, giám khảo quyết định cứu Kim Duyên.

Văn Thị Vân và Vũ Thị Ngọc bước vào phần thi vấn đáp. Hai người đẹp phải trả lời câu hỏi liên quan tới việc sử dụng hàng nhái, hàng giả. Trong khi Văn Thị Vân hoàn thành câu trả lời vừa vặn thời gian, Vũ Thị Ngọc vì quá run và hồi hộp đã không cất nên lời. (xem video)

MC Thu Hằng chia sẻ với Vũ Thị Ngọc khi thí sinh này phải rời cuộc thi. Giám khảo Trương Ngọc Ánh bày tỏ sự nuối tiếc. Vũ Thị Ngọc sở hữu gương mặt đẹp và khá nổi bật trong nhiều hoạt động của "Hoa khôi Áo dài".

Các thí sinh chia tay Vũ Thị Ngọc.

Top 3 xuất sắc của tuần qua là Thu Thủy, Lan Khuê, Thúy Vân (từ trái qua). Các gương mặt trong nhóm xuất sắc gần như không thay đổi qua các tuần từ đầu cuộc thi.

Trong đêm liveshow 6, các thí sinh phải trình diễn tài năng mà họ đã luyện tập suốt tuần. Nhóm năm thí sinh gồm Lan Khuê, Lệ Quyên, Thu Thủy, Anh Thư, Thanh Tuyền và diễn viên Hà Chiêu (thí sinh cài cắm) thể hiện bài nhảy hiện đại. (xem video)

Anh Thư (trái) và Thu Thủy.

Các thí sinh mang đến màn trình diễn nóng bỏng.

Các thí sinh rạng rỡ trên sân khấu.

Trong khi đó, nhóm khác gồm Ngọc Phi, Kim Duyên, Vũ Ngọc, Văn Vân, Diệu Ngọc và Kim Ngân múa dân gian đương đại trên nền ca khúc "Nắng có còn xuân" (xem video).

Dù có đôi chỗ chưa thật nhuần nhuyễn, các thí sinh cũng mang đến màn trình diễn thướt tha. Biên đạo Alex Tú cho rằng đây là một bài hát khó với tiết tấu nhanh và dồn dập, khó để các thí sinh thể hiện trọn vẹn động tác múa.

Các thí sinh lắng nghe nhận xét của ban giám khảo.

Thí sinh nhỏ tuổi nhất cuộc thi Nguyễn Diana trổ tài múa ballet. (xem video)

Thúy Vân hát "Cảm ơn tình yêu". (xem video)

Thanh Nhàn hát "Sống như những đóa hoa". Dù giọng hát chưa thật xuất sắc, hai thí sinh được đánh giá cao về cách chọn bài. Giám khảo Hồng Nhung nhận xét về Thanh Nhàn: "Chị rất thích cách em chọn bài hát Sống như những đoá hoa. Chính các em ở trong cuộc thi này đang sống như những đoá hoa để mang lại những niềm vui, những niềm tươi mới cho người xem".

Song Ngư
Ảnh: Tiến Đạt