Thứ ba, 19/3/2024
Chủ nhật, 15/10/2017, 07:39 (GMT+7)

Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam lúng túng trên bàn tiệc

Các người đẹp liên tục bị trừ điểm vì thiếu thanh lịch và xử lý tình huống kém.

Trong chương trình Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam phát sóng tối 14/10, các thí sinh được học những kiến thức cơ bản về cách đi đứng, ngồi, cười nói, văn hóa dùng bữa ăn…

Sau đó, họ phải thực hành các kỹ năng trong thử thách trắc nghiệm cùng giám Xuân Trang và Hoa hậu Phạm Hương. Nhiều thí sinh lúng túng không biết cách sắp xếp muỗng, nĩa, ly, khăn ăn… theo đúng những gì đã học. 

Cách ngồi cũng khiến nhiều thí sinh bị trừ điểm vì sai quy tắc.

Mâu Thủy bị trừ điểm vì không sắp xếp ly và thìa ăn tráng miệng đúng yêu cầu.

Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ liên tục bị trừ điểm trên bàn tiệc
 
 

 

Tiêu Ngọc Linh không phân biệt được thìa ăn súp và thìa ăn tráng miệng.

Sau vòng trắc nghiệm, 13 thí sinh làm tốt nhất được vào vòng thử thách dự tiệc với khách mời. Bằng vốn ngoại ngữ, giao tiếp khôn khéo và xử lý tình huống thông minh, thí sinh Chu Thị Minh Trang (SBD 119) trở thành người chiến thắng ở tập này.

Sự thiếu tự tin khiến Ngô Thị Cẩm Tú (SBD 314) hoàn toàn bị đuối trước khách mời. Tình huống được đẩy lên cao khi bất ngờ một cô gái xuất hiện và hiểu lầm bạn trai cô đang hẹn hò cùng Cẩm Tú. Cách xử lý của Cẩm Tú bị đánh giá là chưa thanh lịch.

Cẩm Tú
 
 

 

Là thí sinh được đặc cách nhờ chiến thắng ở tập 2, Lê Thanh Tú (SBD 127) vào thẳng thử thách với nhiều kỳ vọng. Tuy nhiên, cô mất tập trung. Cô bị đánh giá thiếu kiến thức cơ bản khi không biết đến các thể loại như nhã nhạc cung đình Huế, đờn ca tài tử, cải lương....

Thanh Tú
 
 

 

Có lợi thế về tiếng Anh vì là du học sinh ở Mỹ 5 năm, thí sinh Hoàng Như Ngọc (SBD 335) bước vào phần thi với tâm thế tự tin. Cô thoải mái giao tiếp với khách mời Marcus nhưng không được đánh giá cao về phần xử lý tình huống khi Marcus bất ngờ ngã xuống trong lúc ăn. Hội đồng chuyên môn cho rằng cô không thật sự quan tâm đến tình hình của Marcus.

Ý Ly