Thứ bảy, 27/4/2024
Thứ sáu, 5/6/2015, 11:46 (GMT+7)

Thanh Hằng thách thí sinh nam tán tỉnh mình

Trong phần thi phỏng vấn, chàng tài xế taxi ở tỉnh Bà Rịa - Đỗ Nhật Hoàng - phải cố hết sức để "cưa cẩm" giám khảo.

Tài xế taxi Đỗ Nhật Hoàng của tỉnh Bà Rịa, từ khi đăng ký vòng Top Model Online, đã nhận được nhiều tình cảm của khán giả. Sức hút của chàng trai nằm ở vẻ ngoài nam tính, thân hình vạm vỡ và nụ cười ngọt ngào.

Trong phần thi phỏng vấn với giám khảo, chàng tài xế taxi phải trổ tài "cưa đổ" Thanh Hằng. Trước đó, host của Vietnam's Next Top Model 2015 chia sẻ, nếu anh khiến cô xiêu lòng, anh mới có cơ hội vào nhà chung.

Thanh Hằng ngồi xổm để trò chuyện cùng thí sinh. Nhật Hoàng hỏi: "Em có thấy tài xế taxi nào vừa đẹp trai vừa ga-lăng như anh chưa?". Dù đã cố gắng, anh chàng vẫn không chinh phục được host và bị cô "vặn vẹo" bằng nhiều câu hỏi khó.

Trần Phan Quốc Bảo (BB Trần) hoá thân thành nàng Kiều Thị trước mặt Thanh Hằng khiến cô thích thú. Xuất thân là một diễn viên chuyên đóng hài online, anh có thế mạnh về diễn xuất, chọc cười khán giả.

Thanh Hằng đã thốt lên, cô rất phục tài diễn xuất và ứng biến của anh. 

Nữ giám khảo hỗ trợ phần thi của thí sinh. 

Buổi phỏng vấn diễn ra từ chiều 4/6 đến tận khuya vì giám khảo dành khoảng 20 phút để nói chuyện và thử thách thí sinh. Mỗi người đều bị "xoay" với nhiều câu hỏi trong khi chưa có kinh nghiệm ứng xử. Đôi lúc, thí sinh khóc. Cũng có lúc, giám khảo bật nhạc yêu cầu họ nhảy múa để thay đổi không khí. Những câu hỏi xoay quanh tình yêu, đời tư được đưa ra để thí sinh bộc lộ cá tính. 

Vân An