Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ bảy, 25/7/2015, 13:01 (GMT+7)

Thanh Hằng đổi phong cách thân thiện trên ghế 'nóng' Next Top

Những hình ảnh trong tập đầu tiên chương trình "Vietnam's Next Top Model" tiết lộ nội dung của vòng tuyển chọn qua bốn thành phố lớn trên cả nước.

Chương trình "Vietnam's Next Top Model" tiết lộ những hình ảnh trong tập đầu tiên. Những diễn biến nổi bật nhất suốt cuộc hành trình tìm ra 14 gương mặt vào nhà chung sẽ được chọn lọc lên sóng chỉ trong 45 phút. 

Sự xuất hiện của Thanh Hằng trong những ngày diễn ra vòng tuyển chọn thu hút sự chú ý của báo giới cũng như các thí sinh tham gia chương trình. Thần thái catwalk, phong cách thời trang và những nhận xét chuyên môn của người mẫu trên "ghế nóng" khiến các thí sinh không ngớt lời khen.

Nữ giám khảo cùng các đồng nghiệp đã đi qua bốn thành phố lớn là Hà Nội, TP HCM, Cần Thơ và Đà Nẵng để tìm ra 14 gương mặt ấn tượng nhất vào nhà chung. Thanh Hằng cho biết năm nay cô sẽ gần gũi với thí sinh nhiều hơn để lắng nghe và truyền đạt kinh nghiệm đến họ tốt nhất.

Thanh Hằng bất ngờ trước sự xuất hiện của nữ thí sinh cao 1,9 m. Nhờ chiều cao nổi bật, cô gái này được vị giám khảo dắt tay thẳng qua vòng loại đầu tiên. Tuy sở hữu chiều cao ấn tượng, kỹ thuật trình diễn của Hồng Xuân còn khá yếu, Thanh Hằng phải nhiều lần rời ghế ngồi để thị phạm cho cô.

Các giám khảo liên tục đặt ra nhiều thử thách khó để giúp các thí sinh bộc lộ năng khiếu của mình.

Đôi lúc những câu hỏi khó khiến thí sinh bật khóc khi bày tỏ hoàn cảnh và tâm tư của mình.

Hàng nghìn ứng viên từ mọi miền tụ hội trong ngày casting đầu tiên. Bên cạnh những người mẫu đã có kinh nghiệm hoạt động trước đó, cũng có những ứng viên chưa hề có khái niệm và kiến thức về nghề mẫu.

Tập đầu tiên chương trình "Vietnam's Next Top Model 2015" lên sóng tối 2/8.

Quỳnh Anh