Thứ ba, 16/4/2024
Thứ tư, 3/6/2015, 21:23 (GMT+7)

Thanh Hằng đỏ mặt trước thí sinh diện quần lót catwalk

Nữ giám khảo Tìm kiếm Người mẫu Việt Nam cho rằng Đình Trung cần chọn trang phục đúng hơn. Tuy nhiên, cô vẫn trao cho anh cơ hội vào vòng trong.

Chiều 3/6, khi tham gia vòng thi hình thể của Vietnam 's Next Top Model tại khu vực TP HCM, thí sinh Nguyễn Đình Trung bị giám khảo Samuel Hoàng nhắc nhở vì mặc quần lót. Theo đúng quy định của ban tổ chức, thí sinh phải diện quần bơi.

Nam thí sinh cười chữa ngượng: "Em thường mặc quần này đi bơi nên nghĩ là không có vấn đề gì".

Thanh Hằng đỏ mặt trước trường hợp này. Tuy nhiên, cô vẫn trao cho nam thí sinh cơ hội đi tiếp với cuộc thi. Cô dặn dò anh phải phân biệt trang phục nghiêm túc và cẩn thận cho lần sau.

Nữ thí sinh này bị Thanh Hằng nhắc nhở vì diện giày không ăn nhập gì với trang phục. Cô giải thích, vì đi gấp quá nên không kịp chuẩn bị chu đáo. Theo Thanh Hằng, gu thẩm mỹ của người mẫu là một yếu tố rất quan trọng bên cạnh ngoại hình, khả năng catwalk.

Trang phục màu mè thường không được giám khảo đánh giá cao, nhất là khi nó không hợp với làn da rám nắng của thí sinh. 

Thí sinh này được cho là người chuyển giới lọt vào vòng hình thể. Chị nhanh chóng bị giám khảo loại mà không chia sẻ lý do. 

Một thí sinh lộ rõ vẻ căng thẳng trên gương mặt dù đã được giám khảo nhắc nhở phải thoải mái và tự tin hơn.

Giám khảo khách mời Mâu Thủy đọ chiều cao cùng thí sinh nam.

Anh chàng này làm giám khảo và những người xung quanh cười ngất vì có dáng catwalk như đi chợ.

Thí sinh BB Trần tự tin với vẻ ngoài cá tính. Anh là thành viên trong nhóm BB & BG - nhóm hài online đang gây sốt. Tuy nhiên, những hình xăm trên tay từng khiến anh bị loại ở cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2013. Năm nay, anh dự thi với hy vọng ban giám khảo bỏ qua cho mình. Lần này, BB Trần được chọn vào tiếp vòng trong. 

Vân An
Ảnh: Nhật Duy