Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ sáu, 17/6/2016, 16:13 (GMT+7)

Thanh Hằng đập vỡ ma-nơ-canh ở hậu trường Next Top

Người đẹp dùng búa đập nhiều ma-nơ-canh ghi hình cho Vietnam's Next Top Model.

Buổi chụp hình cho Vietnam's Next Top Model năm nay đi theo phong cách punk rock được lên ý tưởng bởi giám khảo Hà Đỗ. Do đó, bộ tứ quyền lực chọn một số thiết kế phá cách của Võ Công Khanh, Lê Thanh Hòa để thể hiện sự quái dị.

Thanh Hằng được các chuyên gia làm tóc nhiều màu, gắn khuyên mũi, đinh tán lên mặt.

Người đẹp trang điểm theo mốt môi thâm đang hot hiện nay, diện áo ngực kết hợp tùng váy nặng 10 kg của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa để thể hiện một bức hình.

Nhằm tạo khung cảnh khói bụi ma quái, 25 kg bột được hắt vào người ban giám khảo khi chụp. Cả ê-kíp phải nín thở liên tục để tránh hít phải bột. Đôi khi, họ tạm dừng chụp hình vì bột bay vào mắt và mũi quá nhiều. Để thể hiện chủ đề "Break the rules" (Phá bỏ mọi giới hạn), Thanh Hằng dùng búa đập vỡ ma-nơ-canh.

Thanh Hằng phá nát mannequin ở hậu trường
 
 

Cô phải đập nhiều lần trong khi bột bắn ra liên tục cho đến khi có một bức ảnh hoàn hảo. Sau buổi chụp, bốn giám khảo đập vỡ hết 10 ma-nơ-canh.

Không chỉ dùng bột, giám khảo Hà Đỗ còn dùng thêm đạo cụ như bàn ghế, gương, máy đánh chữ... tăng thêm phần sinh động cho phông nền.

Lý Quí Khánh tạo kiểu tóc bù xù, gắn đinh ở hai bên sống mũi và mắt.

Hà Đỗ búi rối với điểm nhấn là những sợi tóc được tẩy màu.

Giám khảo Samuel Hoàng là người được tạo phong cách hiền nhất so với ba người còn lại. Tập đầu tiên của chương trình sẽ được phát sóng vào 17/7.

Ý Ly