Thứ bảy, 20/4/2024
Chủ nhật, 10/7/2016, 16:26 (GMT+7)

Phạm Hương sà vào lòng Hà Hồ, năn nỉ cho thí sinh An Nguy ở lại

Bộ đôi huấn luyện viên thể hiện tình cảm thân thiết sau thời gian bị đồn là "bằng mặt không bằng lòng".

Tập bốn của chương trình The Face lên sóng tối 9/7 với bối cảnh là thành phố biển Nha Trang. Sau tập bốn của The Face, thí sinh An Nguy rơi vào top nguy hiểm vì thể hiện kém nhất trong đội Phạm Hương. Tuy vậy, nữ huấn luyện viên vẫn động viên Vlogger nổi tiếng không nên nản lòng.

Phạm Hương hứa sẽ đưa An Nguy trở về với đội của cô.

Hoa hậu gặp riêng huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà và dùng tình cảm để nói chuyện với đàn chị. Cô thậm chí còn ngã vào lòng nữ ca sĩ để năn nỉ cho An Nguy cơ hội ở lại. "Chiến thuật" này khiến Hà Hồ bối rối.

Trong buổi chụp ảnh cho thí sinh diễn ra vào buổi sáng, Phạm Hương  nhiệt tình che ô cho Hà Hồ, xóa tan tin đồn cả hai không ưa nhau trước đó.

Là một người mẫu, Lan Khuê tạo được rất nhiều tư thế trước ống kính để thị phạm cho các thí sinh.

Hà Hồ giúp học trò nhúng tóc xuống nước để có những shoot hình sinh động hơn.

Nữ ca sĩ cũng không ngại quỳ gối dưới trời nắng gắt để hướng dẫn cho thí sinh trong phần thi chụp ảnh với mắt kính. 

Phạm Hương nổi bật khi phối áo sơ mi trắng với quần vàng và nơ cài đầu màu sắc.

Ba huấn luyện viên truyền năng lượng và tinh thần vui tươi cho các học trò trong quá trình chụp ảnh. 

Sau một ngày làm việc vất vả, các thí sinh cùng ba huấn luyện viên và MC Vĩnh Thụy đã quây quần ngồi bên nhau ăn uống, tâm sự những nỗi niềm bên trong mỗi người với trò chơi "Nói thật”.

Mở màn trò chơi, Hồ Ngọc Hà "làm khó" Vĩnh Thụy: “Cho hỏi Vĩnh Thụy có người yêu chưa?” khiến anh vòng vo ấp úng, còn các thí sinh tỏ ra thích thú. Cuối cùng, Vĩnh Thụy đã xác nhận: "Tôi đã có người yêu nhưng xin tạm giấu tên".

Nữ ca sĩ chia sẻ nhiều bài học kinh nghiệm, trong đó có việc đừng vội đánh giá người khác khi chưa tiếp xúc và thật sự hiểu họ. Lan Khuê cho biết cô rất ngưỡng mộ cách đối nhân xử thế của đàn chị.

Vân An