Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ hai, 11/4/2016, 10:12 (GMT+7)

Noo Phước Thịnh khóc trước nghị lực của người đồng tính

Quán quân The Remix 2016 tặng tiền và chia sẻ sự đồng cảm với diễn viên xiếc đồng tính vì đã nỗ lực lao động kiếm tiền nuôi cha.

Tập thứ ba chương trình "Người bí ẩn" phát sóng tối 10/4. Vòng thi thu hút sự chú ý là vòng "Ai có thể đội chiếc xe máy lên đầu?". Hai giám khảo khách mời (Noo Phước Thịnh và Á hậu Thụy Vân) cùng giám khảo chính (diễn viên Hồng Đào và Vân Sơn) đưa ra nhiều suy đoán để tìm nhân vật có kỹ năng khác người. Cuối cùng, đội Noo Phước Thịnh chọn đúng. Trong ảnh, Huỳnh Hữu Cường, biệt danh Tú Tú, một thành viên của cộng đồng LGBT (cộng đồng người đồng tính) biểu diễn khả năng nâng vật thể nặng và giữ thăng bằng.

"Mẹ tôi đã mất từ lâu. Tôi chỉ biết đi diễn xiếc để nuôi sống cha. Mỗi lần đi diễn mà gặp người quen, tôi sợ lắm, không dám diễn trước mặt họ...", Tú Tú nói về công việc của mình. Tú Tú cho biết vì là người đồng tính, anh gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống.

MC Trấn Thành rơi nước mắt khi xem Tú Tú trình diễn. Anh tặng người chơi 10 triệu đồng.

Noo Phước Thịnh (phải) và Á hậu Thụy Vân cũng không nén được xúc động.

Noo Phước Thịnh tặng Tú Tú 10 triệu đồng. Anh chia sẻ: "Đừng bao giờ nghĩ người khác coi thường mình. Đó là công việc, đó là niềm đam mê của bạn. Bạn không cần phải sợ bất cứ một ai hết. Không ai có quyền phán xét, ngăn cấm bạn đến với ước mơ".

Ở vòng chơi "Ai là nghệ sĩ hát bội?", khán giả được thưởng thức màn biểu diễn nghệ thuật cổ truyền của nghệ sĩ Nguyễn Thành Tây cùng đồng nghiệp tại đoàn hát bội TP HCM.

Nghệ sĩ Hồng Đào diễn catwalk bên MC Trấn Thành ở phần thi "Ai là nhà thiết kế thời trang?". Trong vòng này, bạn Minh Thái, sinh viên trường Mỹ thuật công nghiệp nhận được quà tặng từ giám khảo. Minh Thái bị dị tật bẩm sinh khiến anh cụt cánh tay trái. Vượt qua khiếm khuyết trên cơ thể, Minh Thái cố hết sức mình để đến với đam mê thiết kế thời trang.

Thất Sơn
Ảnh: Lê Nhân