Thứ sáu, 26/4/2024
Thứ bảy, 25/10/2014, 09:12 (GMT+7)

Mỹ Linh bất ngờ trước phiên bản 8 tuổi của mình

Diva Hà Nội thích thú khi bé Uyên Nhi nhập tâm thể hiện trọn vẹn ca khúc "Chị tôi" với vẻ ngoài và phong thái của chị.

Tập bốn chương trình "Gương mặt thân quen nhí" phát sóng tối 24/10. Đôi thầy trò Uyên Nhi - Kyo York hóa thân thành nữ ca sĩ Mỹ Linh. Trong khi Kyo York "đau khổ" vì phải giả gái, bé Uyên Nhi rất háo hức làm nữ ca sĩ em yêu thích. Khán giả tấm tắc khen hình ảnh của Uyên Nhi trong tà áo dài trắng khi cô bé vừa xuất hiện trên sân khấu.

Uyên Nhi chia sẻ, để hoàn thành tiết mục này, em luôn tập trung cảm xúc để nghĩ về một người chị thân yêu trong tưởng tượng. Thí sinh nhí hồn nhiên nhận xét, em thích sự ngây thơ của cô Mỹ Linh khi hát ca khúc "Chị tôi".

Thầy trò Kyo York tạo nên hình ảnh đẹp về thiếu nữ Hà Nội. Cả hai cũng chăm chút ở phong thái biểu diễn sao cho giống Diva ở từng động tác vuốt tóc, nhả chữ...

Giám khảo Hoài Linh phải thốt lên: "Chú sướng quá con ơi" khi thưởng thức màn trình diễn của cả hai.

Còn Mỹ Linh rất vui và hoàn toàn bất ngờ. Chị cho biết: "Bạn ấy hoàn toàn hóa thân vào nhân vật, còn Hà Nội hơn cả nhân vật chính. Đây là phiên bản rất giống tôi và tôi thích lắm đấy".

Đôi Bảo Nghi và Ngân Quỳnh (trái) thể hiện hình ảnh một thời của đôi vợ chồng nổi tiếng Phương Thảo - Ngọc Lễ, trình bày ca khúc "Con gái". Ngoài đời, Bảo Nghi là con nuôi của Ngân Quỳnh. Để chuẩn bị cho tiết mục, hai mẹ con tranh luận kịch liệt xem ai hóa thân vào nhân vật nào. Cuối cùng, Bảo Nghi chọn làm Phương Thảo. Còn Ngân Quỳnh biến thành Ngọc Lễ. Giám khảo ngạc nhiên thán phục trước màn hóa thân này vì cả hai bắt chước được điệu từ điệu gảy đàn, đến diễn tả ánh mắt thần thái giống như nguyên mẫu. Màn biểu diễn thuyết phục giúp họ giành chiến thắng ở tuần thi này. (xem video)

Bé Gia Huy (trái) và ca sĩ Thu Phượng làm ca sĩ Tóc Tiên, thể hiện ca khúc "Ông trăng xuống chơi". Trong tiết mục này, Gia Huy được hóa trang vào hình tượng chú Cuội. "Tiết mục của con phải vừa chạy vừa hát mà vẫn không bị hụt hơi. Con rất nhí nhảnh và dễ thương", Hoài Linh nhận xét.

Ca sĩ Thúy Uyên và bé Gia Bảo trình diễn nhạc phẩm "The boys are back", hóa thân thành nhân vật trong phim "High School Musical". Hai cô trò dành rất nhiều thời gian để luyện vũ đạo cho nhuần nhuyễn, mang đến khán giả tiết mục ấn tượng về phần nghe, nhìn. Màn thi nhận được nhiều lời khen từ ba vị giám khảo.

Bảo An (trái) và Chí Thiện hóa thành nhóm Big Bang, trình diễn ca khúc "Fantastic Baby". Màn thi sôi động và kết hợp hài hòa của cả hai khiến mọi người hào hứng hòa nhịp cùng họ. Ban giám khảo nhận xét, hai thầy trò lột xác hoàn toàn trong màn trình diễn này. (xem video)

Bé Anh Duy (giữa) và ca sĩ Minh Thuận hóa thành Đại Nghĩa để diễn vai hài "Cá mặt ngu". Trong vòng một tuần, Minh Thuận chạy đôn chạy đáo để tập luyện cũng như thực hiện bộ trang phục ngộ nghĩnh cho cả hai. Màn thi của đôi này mang đến không khí vui vẻ, thoải mái cho người xem (xem video). Ban giám khảo nhận định, càng đi vào sâu cuộc thi, đôi Minh Thuận - Anh Duy càng tạo nên những bất ngờ.

Giám khảo Hoài Linh và Hồng Vân hài hước chào khán giả khi ra sân khấu. Hoài Linh cho biết, anh thích "Gương mặt thân quen" vì sân chơi này tạo cảm giác thư giãn, thoải mái cho mọi người chứ không đặt nặng tính ganh đua.

Dù nhận điểm số như thế nào, cuối chương trình, các đôi thí sinh luôn thể hiện tình cảm với nhau bằng cách hòa điệu vào bài hát của cặp đoạt giải nhất tuần.

Chi Mai
Ảnh: Koy Team