Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ ba, 6/3/2018, 10:31 (GMT+7)

Minh Tuyết, Phương Thanh phấn khích khi Ngọc Sơn hát thị phạm

Hai ca sĩ cổ vũ đồng nghiệp khi anh đột ngột cất giọng khoe kỹ thuật hát giữa sự kiện ngày 5/3, tại TP HCM.

Ngọc Sơn (phải) cùng Minh Tuyết (giữa) và Phương Thanh dự buổi ra mắt chương trình "Ai sẽ thành sao" mùa hai. Ngọc Sơn cho biết mỗi huấn luyện viên trong game show đều có thế mạnh riêng để truyền kinh nghiệm cho thí sinh, ưu điểm của anh là giọng hát nội lực. Nói đến đây, ca sĩ đột ngột cất giọng ở đoạn cao trào của bài "Chiếc vòng cầu hôn" (Trần Tiến sáng tác).

Ngọc Sơn khoe kỹ thuật hát ở sự kiện
 
 

Minh Tuyết, Phương Thanh cổ vũ khi Ngọc Sơn khoe kỹ thuật hát.

Phương Thanh, Minh Tuyết xưng hô "tôi - bà" thân mật ở sự kiện. Hai ca sĩ thừa nhận ở mùa đầu, họ nhiều lần tranh luận không khoan nhượng để giành thí sinh nên lo ngại sang mùa hai mức độ "chặt chém" còn tăng lên. 

Phương Thanh chia sẻ ở tuổi ngoài 40, niềm vui của chị là truyền lại kinh nghiệm ca hát cho đàn em. Tuy nhiên, giọng ca "Trống vắng" lo sẽ thiếu vắng các nhân tố mới, mà chỉ toàn những gương mặt từng đi thi các game show khác tiếp tục đăng ký.

Ca sĩ Quang Dũng cho biết anh trở lại ghế "nóng" vì có Minh Tuyết, đồng nghiệp từng nhiều lần song ca ăn ý.

Nhạc sĩ Hoài An (phải) là giám đốc âm nhạc của chương trình. 

Hoàng Oanh (trái) và Quang Bảo là MC dẫn dắt game show. Mùa hai có nhiều thí sinh quen thuộc như Phượng Vũ - học trò Đàm Vĩnh Hưng ở The Voice 2015, Phù Vạn Nam Hương - Á quân The Winner Is 2013...

Tam Kỳ