Thứ năm, 28/3/2024
Thứ năm, 25/10/2018, 08:38 (GMT+7)

Minh Tú, Thanh Vy catwalk ở chung kết Asia's Next Top Model

Hai đại diện Việt Nam trình diễn trong cuộc thi người mẫu châu Á phát sóng tối 24/10.

Sau khi kết thúc vai trò cố vấn ở tập bảy, Minh Tú cùng hai chân dài Shikin và Monika tái xuất ở đêm chung kết. Họ mở màn đêm thi.

Phần trình diễn catwalk có tên gọi "Thiên đường" với hai phong cách: thanh lịch và vị lai.

Đại diện Việt Nam ở cuộc thi - Rima Thanh Vy - cũng tham gia trình diễn.

Có vóc dáng nhỏ bé, thấp nhất trong lịch sử cuộc thi nhưng Thanh Vy vẫn tự tin. Việc vào top 6 giúp cô đạt thành tích cao thứ nhì của Việt Nam tại Asia's Next Top Model, sau Minh Tú.

Dana giành quán quân Asia's Next Top Model 2018. Trong cuộc thi, Dana mờ nhạt những tập đầu. Thí sinh này có biệt danh là "cô gái có đôi mắt buồn ngủ". Trong mọi bức ảnh, mắt cô gần như không thay đổi cảm xúc. Về cuối, cô bứt phá với hai bức ảnh đẹp nhất tuần. Cô được nhận xét là người có bước tiến chậm nhưng chắc chắn.

Ở phần thi catwalk phong cách vị lai, chân dài Thái Lan được giám khảo khen ngợi sải bước mạnh mẽ, làm chủ sân khấu.

Ảnh của Dana được chấm điểm cao bởi thần thái, cách tạo dáng khoe được hình thể đẹp và có sự kết nối với các thành viên.

Mia (trong hình) và Adela là hai á quân của chương trình.

Trong cuộc thi, Mia được đánh giá có ý chí mạnh mẽ, khao khát chiến thắng. Giám kháo Yutsai nhận xét ở các bức hình, cô luôn thể hiện được sự thanh lịch, sang trọng, phù hợp với thời trang cao cấp.

Mia trong thử thách chụp hình cùng người thân.

Adela trong phần thi catwalk. Cô bị chê chưa biết cách catwalk phù hợp với bộ váy cồng kềnh. Host Cindy cho rằng thay vì bước nhanh, Adela nên bước mạnh, dứt khoát để thể hiện sự mạnh mẽ và uy quyền. 

Giám khảo Yutsai đánh giá Adela chăm chỉ, chuyên nghiệp, luôn tiếp thu tốt hướng dẫn của giám khảo và có sự biến hóa khôn lường.

Bức ảnh của Adela được nhận xét là hoàn hảo từ gương mặt tới cách đặt chân.

Chung kết Asia's Next Top Model 2018
 
 

Các phần thi ở đêm chung kết. Top 3 phải thực hiện hai phần thi: chụp hình cùng người thân và catwalk.

Ý Ly