Thứ sáu, 29/3/2024
Chủ nhật, 24/1/2016, 11:53 (GMT+7)

Minh Thuận giả gái, lột đồ Phương Thanh vì ghen tuông

Chị Chanh hóa thân thành quan huyện háo sắc, còn Minh Thuận cải trang làm bà vợ chanh chua, hay ghen trong trích đoạn tuồng nổi tiếng "Ngao sò ốc hến".

Tham gia tập 8 Tài tử tranh tài với chủ đề Vang bóng một thời, Phương Thanh và Minh Thuận là hai khách mời đặc biệt trên ghế "nóng". Dù không trực tiếp tham gia chấm điểm, bằng kinh nghiệm và tuổi nghề, những nhận xét của hai ca sĩ phần nào giúp các cặp thí sinh nhìn nhận điểm sáng và khuyết điểm trong từng tiết mục.

Phương Thanh hạnh phúc khi được hội ngộ NSND Bạch Tuyết trên ghế "nóng". 

Quen biết từ những năm 1990, tình bạn của chị Chanh và ca sĩ Minh Thuận khiến nhiều người ngưỡng mộ. Trong chương trình, cả hai góp vui với tiết mục hoán đổi giới tính trong trích đoạn Ngao sò ốc hến

Thay vì vào vai người vợ đanh đá, chị Chanh được giao nhiệm vụ hoá thân thành lão huyện háo sắc. Ngược lại, Minh Thuận cải trang thành nữ với vai bà vợ chanh chua, rình rập ông chồng lăng nhăng. 

Bị vợ bắt gặp khi đang mon men ngoại tình với Thị Hến làng bên, quan huyện bị một trận no đòn đến mức chỉ còn chiếc quần "xà lỏn" trên người.

Điểm thú vị của Ngao Sò Ốc Hến phiên bản mới là sự kết hợp giữa hai giọng ca đối nghịch ở màn hát cải lương. Trong khi Minh Thuận sở hữu chất giọng nhẹ nhàng thì chị Chanh được trời phú giọng ca khàn lạ. Tuy vậy, khi ca cải lương, họ vẫn thuyết phục khán giả và giám khảo.

Trong vai trò thí sinh, Hữu Quốc giả gái với tạo hình Võ Tắc Thiên. Còn diễn viên Thu Trang gây bất ngờ với màn đi gối trong hình tượng Thái Bình công chúa.

Chương trình Tài tử tranh tài sẽ lên sóng tối 25/1.

Vân An