Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ bảy, 18/10/2014, 09:09 (GMT+7)

Minh Thuận ghi điểm khi hóa thân thành bà lão ăn trầu

Ba giám khảo Mỹ Linh, Hoài Linh và Hồng Vân nhất trí chấm điểm cao nhất cho phần thi thi "Nội tôi" của thầy trò Minh Thuận - Anh Duy.

Tập thứ ba chương trình "Gương mặt thân quen nhí" phát sóng tối 17/10. 6 đôi thí sinh của cuộc thi tiếp tục mang đến cho khán giả những màn hóa trang, trình diễn đầy ắp tiếng cười. Riêng tiết mục của ca sĩ Minh Thuận - Anh Duy vừa hài hước, vừa mang đến khoảnh khắc sâu lắng về tình cảm gia đình (xem video). Trong ảnh: Minh Thuận làm bà nội ăn trầu, phụ họa cho màn hát của học trò mình.

Nam ca sĩ một lần nữa cho thấy khả năng hóa thân tuyệt vời của anh vào các nhân vật nữ thuộc nhiều độ tuổi.

Giám khảo Hồng Vân xúc động nhận xét, điểm nhấn trong màn thi của Anh Duy (phải) chính là nhờ hoạt cảnh diễn tả hình ảnh dễ chạm vào trái tim của tất cả khán giả. Còn Mỹ Linh cảm thấy nể phục Minh Thuận hơn qua tiết mục "Nội tôi". "Riêng với Anh Duy, cô rất vui vì dù con là đứa bé cá tính, thích những điệu nhảy hiện đại, hôm nay con đã thay đổi mình để vào hoàn thành nhân vật Đan Trường trong một bài hát trữ tình về tình cảm bà cháu", Mỹ Linh nhận xét.

Anh Duy làm phiên bản nhí của ca sĩ Đan Trường trong sự cổ vũ của khán giả. Tiết mục của hai thầy trò nhận được điểm số cao nhất từ giám khảo. Cả hai nhận được phần thưởng gồm quà tặng trị giá 20 triệu đồng cùng 100 triệu đồng tiền mặt. Minh Thuận quyết định trích phân nửa số tiền mặt để ủng hộ cho quỹ vì người nghèo tại quê nội của bé Anh Duy.

Cô bé Uyên Nhi (trái) cùng bạn diễn Kyo York hóa thành nhóm nhạc nữ China Dolls. Uyên Nhi vừa hát tiếng Thái, vừa nhảy dẻo dai, cuốn hút trong từng động tác. Sự hồn nhiên, đáng yêu của cô bé mang hai dòng máu Việt - Hàn chinh phục khán giả lớn tuổi (xem video). Ba giám khảo đều đồng tình, cho đến nay, chưa có thử thách nào ở cuộc thi làm khó được đôi thí sinh "đa quốc tịch" này. Tổng kết qua ba tuần thi, đôi Kyo York - Uyên Nhi đang tạm dẫn đầu với điểm số cao nhất.

Ca sĩ Ngân Quỳnh (phải) và bé Bảo Nghi chinh phục thử thách hóa thân thành ca sĩ - nhạc sĩ Phương Uyên. Hai cô trò biểu diễn "Ngựa ô thương nhớ" với phong cách sôi động (xem video). Cũng như các tuần trước, tuần này, Ngân Quỳnh thiết kế và tự may tay bộ đồng phục biểu diễn của hai cô trò. 

Bé Gia Bảo (phải) vào vai ông thầy Tư làm nghề bói toán với những câu phán hài hước. Cậu bé nghiên cứu kỹ từng động tác nhếch mép, liếc mắt của nghệ sĩ Thành Lộc khi thể hiện ca khúc "Lý thầy tư". Gia Bảo được khen ngợi khi diễn tả được thần thái của nghệ sĩ em yêu thích. Còn Thúy Uyên làm bà béo mang đến tiếng cười vui nhộn đến khán giả (xem video).

Cậu bé Gia Huy hát ca khúc "Con yêu" trong hình ảnh một Khắc Triệu nhí. Hai tuần trước, cậu bé chưa có nhiều cơ hội để phô diễn giọng hát thì lần này, em hát khá rõ ràng, cảm xúc, khiến khán giả thích thú (xem video).

Ca sĩ Thu Phượng mất khá nhiều thời gian để chọn vải may bộ trang phục biểu diễn để hóa thân thành Cẩm Vân. Bộ trang phục cần một loại vải đẹp, màu sắc thanh thoát, và được may theo dáng cánh bướm đúng với phong cách đặc trưng của nữ danh ca. Nghệ sĩ Nhân dân Hồng Vân khen hai thầy trò Thu Phượng - Gia Huy có màn hóa trang rất giống nguyên mẫu.

Bé Bảo An và ca sĩ Chí Thiện cùng hóa thành hai phiên bản nàng Marilyn Monroe hát bài "Diamons are a girl's best friend". Khi luyện tập cùng nhau, nam ca sĩ lo lắng Bảo An khó thực hiện được các động tác nhảy mềm dẻo như minh tinh huyền thoại. Nhưng khi ra sân khấu, cô bé làm nhuần nhuyễn (xem video). Ba giám khảo đều khen ngợi màn thi đấu cuốn hút của thầy trò Chí Thiện.

Hoài Lâm (trái) là ca sĩ khách mời của chương trình. Anh mang đến  những giây phút lắng đọng cho khán giả qua ca khúc về tình cảm gia đình. "Tôi vẫn giữ nguyên vẹn cảm giác như lúc dự thi năm rồi", quán quân Gương mặt thân quen 2013 tâm sự.

Khi đến phần chấm điểm các đôi thí sinh, Hoài Linh khiến khán giả bật cười khi giương bảng: "Em không chấm điểm đâu, đau khổ quá". Anh nhận xét, mỗi tiết mục đều có những nét hấp dẫn riêng, làm khó giám khảo khi ra quyết định điểm số.

Chi Mai
Ảnh: Koy Team