Thứ năm, 28/3/2024
Chủ nhật, 14/6/2015, 11:12 (GMT+7)

Mi-A thắng áp đảo khi biến thành Thủy thủ Mặt trăng

Nữ ca sĩ giành ngôi quán quân trong đêm chung kết "Sao là sao" phát sóng tối 13/6.

Đêm chung kết chương trình "Sao là Sao" mang đến phần tranh tài của Mi-A, Chi Dân và Hằng Bing Boong. Mi-A được mệnh danh là "tắc kè hoa" của chương trình. Cô giả trai, hóa trang già hơn, thử thách nhiều dòng nhạc không phải là sở trường cho đến tiết mục múa trống nước.

Trong đêm chung kết, Mi-A chọn hình tượng Thủy thủ Mặt trăng trình diễn ca khúc nhạc Thái "Plash Out" với vũ điệu "chặt cánh gà" từng gây sốt trên mạng. Trong phần trình diễn này, nhân vật hỗ trợ như "Nữ hoàng băng giá" và Maleficent cùng cô giải cứu những người bạn khỏi ma cà rồng. Mi-A còn trổ tài phun lửa, hâm nóng sân khấu.

Với màn trình diễn được đầu tư công phu, Mi-A giành chiến thắng.

Chi Dân chọn biện pháp an toàn khi giữ hình tượng và dòng nhạc sở trường để tranh tài trong đêm chung kết. Nam ca sĩ trình diễn ca khúc mới sáng tác "Anh không sao đâu".

Hằng Bing Boong được đánh giá là một trong những thí sinh liều lĩnh khi chọn những ca khúc khó. Đêm qua, cô "đốt cháy" sân khấu với ca khúc "Rơi" cùng vũ đạo bốc lửa.

Trình diễn đêm chung kết còn có các thí sinh khách mời. Võ Minh Lâm hóa thành thổ dân, mang đến "vũ điệu cồng chiêng" với "Ngày mai". 

Hoàng Yến Chibi khoe giọng trẻ trung và cao vút trong ca khúc "Bỏ mặc quá khứ".

Hamlet Trương trổ tài sáng tác với "Em vui thì anh vui".

Giám khảo Yến Trang hào hứng với các tiết mục của thí sinh.

Ngô Kiến Huy tham dự chương trình với tư cách là nghệ sĩ khách mời. Nam ca sĩ thể hiện "Đêm tuyệt vời" kết lại chương trình.

Ảnh: Vidi