Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ hai, 29/12/2014, 09:07 (GMT+7)

Huy Tuấn nghẹt thở trước thí sinh nam múa cột

Màn đu người trên cột của Mai Quốc Anh được nhạc sĩ Huy Tuấn hết lời khen ngợi trong đêm bán kết thứ ba.

Thí sinh Mai Quốc Anh (xem video) gây chú ý trong đêm bán kết ba của chương trình Vietnam's Got Talent, diễn ra vào tối 28/12 tại TP HCM. Không chỉ tạo ra những động tác khó, nhịp nhàng với nhạc nền, nam thí sinh còn khiến khán giả không rời mắt nhờ cơ thể được vẽ body painting. “Khi tham gia trình diễn múa cột, thật sự sẽ rất khó khăn cho người múa khi bận quá nhiều trang phục. Bộ môn này yêu cầu người diễn phải tiếp xúc da thịt vào cột để có lực ma sát hỗ trợ cánh tay, vai. Tôi mong khán giả sẽ cởi mở và không quá khắt khe về trang phục trình diễn để có thể thưởng thức những động tác, tạo hình nghệ thuật mà tôi tạo ra", Mai Quốc Anh nói thêm.

Huy Tuấn nhận xét:“Tôi nghĩ đây là một tiết mục nghẹt thở. Nó hồi hộp hơn rất nhiều những tiết mục xiếc và ảo thuật tôi từng xem. Và nó cũng đẹp và có tính thẩm mỹ rất cao, nhiều hơn mọi tiết muc nhảy cũng như tạo hình mà tôi đã xem tại Vietnam’s Got Talent”. Trong khi đó, Thành Lộc, Thúy Hạnh cũng đồng tình về việc tiết mục múa cột của Mai Quốc Anh có tính nghệ thuật cao thay vì khiến người xem bị phân tâm vào những chi tiết khác.

Thí sinh Hoàng Nhựt khiến Huy Tuấn e dè trước màn nuốt cây kéo sắt dài hơn 50 cm được nối với nguồn điện vào cổ họng. Trước đó, anh còn thực hiện các màn mạo hiểm như nuốt lưỡi cưa 20 cm vào cổ họng hay cắm ốc vít nối với nguồn điện vào mũi.

Dù sức khỏe không tốt, cậu bé Lý Vĩnh Hòa vẫn hoàn thành được ca khúc Tiếng đàn bầu bằng giọng ca trong trẻo, hồn nhiên. Giám khảo Huy Tuấn cho rằng thí sinh nhí đã trình diễn xuất sắc bởi đây là bài hát khó so với độ tuổi của Hòa. Anh đánh giá khả năng trình diễn say sưa, chìm đắm, tạo ra sự dễ chịu cho khán giả.

Chàng trai cắt tóc Từ Như Tài khoe chất giọng ngọt ngào với ca khúc Bến sông chờ. Cách kết hợp giữa câu hò miền Bắc và dân ca Nam bộ của anh được Hoài Linh đánh giá cao. Danh hài nhận xét: "Nghe bạn hát, tôi cảm thấy bạn không phải là người Bắc. Bạn hát rất ngọt từ cao đến thấp. Hơi của bạn khá tốt, hát rất dài".

Trước giờ lên sóng chưa đầy 24 giờ, ảo thuật gia Việt Duy đã quyết định thay đổi toàn bộ tiết mục vì chưa hài lòng với sự chuẩn bị trước đó. Tuy vậy, các màn biểu diễn của anh vẫn tạo nên sự thu hút đối với khán giả. Đặc biệt, màn bắn ghim vào đầu giữa Việt Duy và nghệ sĩ Thành Lộc được giám khảo Thúy Hạnh không thể rời mắt cũng như dành nhiều lời khen ngợi.

Nguyễn Vũ Hải tiếp tục gửi tới khán giả những động tác nhảy popping giống robot trong đêm 27/12. Bài nhảy của anh nói về câu chuyện của một người mệt mỏi với cuộc sống hiện đại, bỗng lạc vào thế giới của những robot rồi nhanh chóng tìm thấy bản thân trong những điệu nhảy sôi nổi, mạnh mẽ.

Màn biểu diễn của nhóm Toxic được giám khảo đánh giá cao hơn vòng sơ khảo nhờ đã có sự đầu tư về trang phục kỹ lưỡng hơn.

Đức Trí
Ảnh: Ân Nguyễn