Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ hai, 15/5/2017, 10:06 (GMT+7)

Hot girl Hàn Quốc gây tranh cãi khi hát 'Lạc trôi' của Sơn Tùng M-TP

Han Sara bị Tóc Tiên chê biểu cảm không phù hợp với nội dung bài hát trong khi Thu Minh thấy điều ngược lại.

Trong chương trình The Voice phát sóng tối 15/4, Han Sara của đội Đông Nhi thể hiện ca khúc Lạc trôi của Sơn Tùng M-TP. Cô tạo sự mới mẻ cho bài hát bằng cách đọc tiếng Hàn.

Thu Minh nhận xét Han Sara có màn trình diễn khá hoàn thiện, từ cách ăn mặc đến hát nốt cao không bị chênh, phô. Tuy vậy, Noo Phước Thịnh cho rằng hot girl Hàn Quốc hát tiếng Việt vẫn chưa rõ lời, bị khó nghe. Tóc Tiên nhận xét Han Sara biểu cảm chưa tốt. "Chị thấy em ngơ ngác trên sân khấu. Em bị lọt thỏm giữa các vũ công. Trông em như đang hát bài Hoang mang chứ không phải Lạc trôi", Tóc Tiên nói.

Han Sara hát 'Lạc trôi'
 
 

 

Một cuộc tranh cãi nổ ra giữa các huấn luyện viên. Thu Minh một mực cho rằng những gì Han Sara thể hiện trên sân khấu là phù hợp với lứa tuổi cũng như nội dung bài hát. Trong khi đó, Tóc Tiên vẫn giữ quan điểm. Cuối cùng, bốn giám khảo quyết định "thị phạm" cho thí sinh bằng cách biểu diễn gương mặt mà họ cho là phù hợp nội dung.

Huyền Dung hát Trò đùa tạo hóa - ca khúc chủ đề của phim Lô tô. Noo Phước Thịnh cho biết anh xúc động khi xem phần trình diễn này. Anh đặc biệt khen thí sinh về thần thái. Tuy vậy, giám khảo cho rằng Huyền Dung cần điều chỉnh về hơi khi hát. Noo Phước Thịnh nói thêm hơn ai hết, anh là người hiểu ca khúc về giới tính thứ ba này.

Tuy tiết mục được nhiều lời khen, Huyền Dung vẫn phải dừng bước tại Giọng hát Việt 2017 vì là một trong hai người có ít số phiếu bầu nhất, cùng Han Sara. Huấn luyện viên Đông Nhi chọn Han Sara vào bán kết.

Huyền Dung hát 'Trò đùa của tạo hóa'
 
 

 

Anh Tú là thí sinh được bình chọn nhiều nhất trong đội của Đông Nhi. Thí sinh thể hiện ca khúc Ngày mai sẽ khác của Lê Hiếu. Thu Minh đánh giá Anh Tú đã tiếp thu những lời góp ý từ các huấn luyện viên để có một màn trình diễn thành công. Noo Phước Thịnh cho biết tiết mục của nam thí sinh này vẫn có một vài lỗi nhỏ ở đoạn đầu. Dù vậy, nam giám khảo ghi nhận sự nỗ lực của Anh Tú nhiều hơn nên bỏ qua.

Anh Tú hát 'Ngày mai sẽ khác'
 
 

 

Trong đội của Thu Minh, Ali Hoàng Dương là người có số phiếu bình chọn cao nhất. Anh hát Chuyện hôm qua đó. Đông Nhi nhận xét giai điệu và giọng hát hòa quyện với nhau. Noo Phước Thịnh cho rằng Ali Hoàng Dương đã trở thành ca sĩ thực thụ và có thể là tỏa sáng trong tương lai.

Ali Hoàng Dương hát 'Chuyện hôm qua đó'
 
 

 

Tùng Anh của đội Thu Minh khuấy động sân khấu bằng ca khúc Ngày mai. Nam thí sinh mời Tóc Tiên lên sân khấu để thể hiện "vũ điệu cồng chiêng" từng được nhiều người yêu thích. Tóc Tiên cho biết cô bất ngờ khi thấy Tùng Anh vừa hát, vừa nhảy được trong một ca khúc trúc trắc như vậy.

Tùng Anh hát 'Ngày mai'
 
 

 

Thí sinh Anh Đức của đội Thu Minh hát Moves Like Jagger - hit của Maroon 5. Anh khoe được chất giọng nội lực và khả năng vũ đạo trên sân khấu. Đây cũng là màn "lột xác" của thí sinh bởi trước đó, Anh Đức chỉ hát các ca khúc Ballad. Tóc Tiên khen Anh Đức hát rõ lời, phát âm tiếng Anh chuẩn từ đầu đến cuối.

Anh Đức và Tùng Anh lọt vào vòng nguy hiểm vì có ít số phiếu bình chọn hơn Ali Hoàng Dương. Cuối cùng, Thu Minh lựa chọn Anh Đức thay vì Tùng Anh.

Anh Đức hát 'Moves Like Jagger'
 
 

 

Hiền Hồ là thí sinh có số phiếu bình chọn cao nhất của đội Tóc Tiên. Cô thể hiện ca khúc Đánh thức của Tina Tình. Noo Phước Thịnh cho rằng thí sinh đã trưởng thành, thể hiện được sự giằng xé nội tâm của nhân vật trong bài hát. Đông Nhi lại cho rằng Hiền Hồ vẫn "còn vướng víu gì đó" về cảm xúc nên chưa đẩy bài hát lên được cao trào.

Hiền Hồ hát 'Đánh thức'
 
 

 

Phương Mai thể hiện Giọt sương trên mí mắt với bản phối mới. Cả Thu Minh và Noo Phước Thịnh đều đánh giá cao tiết mục nhưng cho rằng thí sinh vẫn cần cải thiện những nốt cao. Tuy vậy, Phương Mai vẫn được Tóc Tiên chọn vào vòng bán kết.

Phương Mai hát 'Giọt sương trên mí mắt'
 
 

 

Dương Thuận thể hiện ca khúc Linh hồn và thể xác. Đông Nhi cho rằng thí sinh chưa tự tin và thiếu "lửa" khi trình bày bài hát. Tóc Tiên giải thích Dương Thuận là một chàng trai rất cứng đầu, khiến cô mất rất nhiều công sức để thuyết phục nghe theo đường hướng phát triển mà huấn luyện viên đặt ra. Do đó, Dương Thuận là người phải dừng cuộc chơi ở đội Tóc Tiên.

Dương Thuận hát 'Linh hồn và thể xác'
 
 

 

Hiền Mai thể hiện Ngẫu hứng sông Hồng. Cô là thí sinh có số phiếu bình chọn cao nhất đội Noo Phước Thịnh. Tuy vậy, nam giám khảo nhận xét Hiền Mai vẫn cần phải biết kiểm soát, điềm đạm hơn trên sân khấu, ngay cả khi đã có giọng hát nội lực.

Hiền Mai hát 'Ngẫu hứng sông Hồng'
 
 

 

Ngô Anh Đạt hát Nắng thủy tinh của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Phần trình diễn hiện đại nhận được nhiều lời khen ngợi của Thu Minh. Noo Phước Thịnh cũng tự hào về sự trưởng thành của Ngô Anh Đạt. Do đó, khi thấy thí sinh lọt vào vòng nguy hiểm, anh đã chọn "cứu".

Ngô Anh Đạt hát 'Nắng thủy tinh'
 
 

Nga Hellen hát Con ma và khoe được kỹ thuật thanh nhạc tốt. Tuy vậy, khi bước vào vòng nguy hiểm, cô không được Noo Phước Thịnh "cứu" nên phải ra về.

Nga Hellen hát 'Con ma'
 
 

 

Đức Trí