Thứ năm, 28/3/2024
Thứ hai, 20/3/2017, 09:34 (GMT+7)

Học trò Thu Minh làm mới bản hit của Phan Mạnh Quỳnh

Ali Hoàng Dương cùng hai thí sinh khác phối thể loại R&B và bán cổ điển cho ca khúc "Khi người mình yêu khóc".

Trong vòng Đối đầu phát sóng tối 19/3, các thành viên đội Thu Minh gồm Ali Hoàng Dương (giữa) và cặp song sinh Song Hào - Ngọc Hiệp làm mới ca khúc của Phan Mạnh Quỳnh bằng cách kết hợp nhạc R&B và bán cổ điển. Đông Nhi cho rằng màn đấu này "bất phân thắng bại" vì mỗi người đều tạo nên sự khác biệt nhưng vẫn hòa quyện trên sân khấu.

Tiết mục của Ali Hoàng Dương tại vòng Đối đầu
 
 

 

Thu Minh cho rằng nếu tách riêng, Song Hào và Ngọc Hiệp không thể thắng Ali Hoàng Dương. Tuy nhiên, sự kết hợp của cả ba trên sân khấu mang đến một tiết mục hoàn hảo. Nữ ca sĩ tự nhận mình đặt ra bài toán khó khi kết hợp hai màu sắc hoàn toàn khác nhau trong vòng Đối đầu. Cuối cùng, cô chọn giữ lại Ali Hoàng Dương. Nữ ca sĩ rơi nước mắt khi chia tay cặp song sinh.

Hai thí sinh Đào Tín (trái) và Mỹ Linh của đội Thu Minh thể hiện ca khúc Treasure. Họ vượt qua sự ngượng ngùng trong lúc tập luyện để biến thành tình nhân trên sân khấu.

Tiết mục của Mỹ Linh và Đào Tín tại The Voice
 
 

 

Tóc Tiên nhận xét cả hai tung hứng với nhau nhịp nhàng. Noo Phước Thịnh thích ánh nhìn, thần thái của Mỹ Linh và đánh giá cao sự trưởng thành của Đào Tín trong tiết mục. Thu Minh cho rằng Mỹ Linh có giọng hát nội lực hơn bạn diễn nhưng quyết định chọn Đào Tín vì thí sinh này có sự tiến bộ vượt bậc.

Đội của Đông Nhi gồm Giáng My (phải) và Thu Hà hóa thân thành cô dâu khi thể hiện ca khúc Xin anh đừng của nhạc sĩ Đỗ Hiếu. Kết thúc phần biểu diễn, hai thí sinh ôm nhau khóc. Noo Phước Thịnh đánh giá cả hai đều có giọng hát đẹp. Thu Minh thích sự chắc chắn trong giọng hát của Giáng My và cách thể hiện cảm xúc của Thu Hà.

Đội của Đông Nhi hóa thành cô dâu tại vòng Đối đầu
 
 

 

Đông Nhi nói hai học trò đã khiến khán giả phải thổn thức. Cô nhận xét Giáng My có sự ổn định còn Thu Hà tiến bộ vượt bậc. Kết quả, Giáng My được lựa chọn vào vòng trong.

Đội của Noo Phước Thịnh gồm Anh Phong, Ngọc Ny và Chí Huy (từ trái sang) hòa giọng trong liên khúc Xinh - What is love - Em không cần anh - Không.

Team của Noo Phước Thịnh hát mashup
 
 

Đông Nhi đánh giá cao sự liên kết giữa các thí sinh và bài hát trong tiết mục này. Tóc Tiên và Thu Minh cũng khen ngợi cách dàn dựng của Noo Phước Thịnh. Cuối cùng, Anh Phong được chọn vào vòng trong vì sự nỗ lực và trưởng thành.

Mỹ Linh (trái) và Hải Anh của đội Tóc Tiên hát You and I của Lady Gaga.
Đông Nhi khen Hải Anh có phần thể hiện tốt hơn. Noo Phước Thịnh nghĩ đây là "ca khó" đối với Tóc Tiên vì mỗi người đều có thế mạnh riêng. Thu Minh nói đây là tiết mục khiến chị thấy dễ chịu khi nghe bởi cả hai hòa quyện. Nữ ca sĩ đánh giá Hải Anh cao hơn Mỹ Linh vì có cá tính đậm nét.

Tóc Tiên cho biết Mỹ Linh và Hải Anh là đôi bạn thân. Cô tự hào vì phần trình diễn này của hai học trò. Cuối cùng, cô chọn Mỹ Linh vào vòng trong.

Mỹ Linh và Hải Anh so tài ở vòng Đối đầu của The Voice
 
 

Caption

Kiên Trinh