Thứ năm, 28/3/2024
Chủ nhật, 25/6/2017, 13:00 (GMT+7)

Hoài Linh: 'Tôi hiểu biết nhiều nhờ ngày xưa khốn khó'

Danh hài kể thời sống cùng gia đình ở khu kinh tế mới, anh phải học nói nhiều giọng, nhờ đó áp dụng vào nghề.

Tập bảy "Gương mặt thân quen" phát sóng tối 24/6. Sau một tiết mục về bài chòi, giám khảo Hoài Linh (phải) hướng dẫn ca sĩ Mỹ Linh nói giọng Quảng Nam. Anh kể thời tuổi thơ khó khăn ở vùng kinh tế mới, anh phải học nói kiểu giọng của nhiều địa phương để phiên dịch cho bà nội, bà ngoại - vốn là người Quảng Nam. Từ đó, danh hài biết nói nhiều kiểu giọng. Anh thừa nhận mình không phải người giỏi giang, chỉ do hoàn cảnh đưa đẩy nên học hỏi được nhiều điều.

Ca sĩ Tố Ny (trái) cùng một nghệ sĩ người Quảng Nam thể hiện tiết mục bài chòi. Giám khảo - nhạc sĩ Đức Huy khen cô rất giống một nghệ nhân của bộ môn này. Tố Ny giành giải nhất tuần với 100 triệu đồng.

Tố Ny hát bài chòi
 
 

Tố Ny hát bài chòi giọng Quảng Nam.

Ca sĩ Kỳ Phương hóa thành Lưu Đức Hoa trong tiết mục "Bản tình ca buồn". Mỹ Linh khen tạo hình của cựu thành viên nhóm Techno, cho rằng chị như đang thưởng thức một màn trình diễn thay vì chấm thi.

Kỳ Phương hóa thành Lưu Đức Hoa
 
 

Kỳ Phương hóa thành Lưu Đức Hoa.

Quốc Thiên hóa thành nữ ca sĩ của nhóm nhạc Hàn SNSD. Anh bị giám khảo Đức Huy chê đùi và tay còn thô so với nguyên mẫu.

Quốc Thiên giả gái hát nhạc Hàn
 
 

Quốc Thiên giả gái hát nhạc Hàn.

Jun Phạm hóa thành Quang Linh trong tiết mục "Đêm hoa đăng". Anh bắt chước giọng Huế của đàn anh. Hoài Linh nhận xét thí sinh chọn bài khó nên chưa thể hiện được phong cách của ca sĩ nổi tiếng.

Ca sĩ Hoàng Yến Chibi hóa thành ca sĩ người Mỹ Justin Bieber trong tiết mục "Love yourself - Sorry". 

Ca sĩ Phượng Vũ hóa thành danh ca Cher trong một ca khúc nhạc Latin.

Tam Kỳ
Ảnh: Trần Huy Tuấn