Thứ năm, 28/3/2024
Thứ hai, 17/8/2015, 09:27 (GMT+7)

Hoài Linh cứu nguy cho Chí Tài, 'hãm hại' Trấn Thành

Nhờ sự xuất hiện của Hoài Linh, Chí Tài thoát khỏi bàn tay trang điểm của Trấn Thành và Anh Đức.

Tập 8 chương trình Bí mật đêm Chủ Nhật phát sóng tối 16/8, với khách mời là nghệ sĩ Anh Đức (áo xanh).

Ở một thử thách, Hoài Linh phân vai Anh Đức là cô giáo dạy trang điểm cho "gái ế" Chí Tài, Việt Hương là người hầu của "gái ế". Trấn Thành có nhiệm vụ ngồi sau Anh Đức, cử động tay sao cho ăn khớp với lời nói của cô giáo trang điểm.

Ban đầu, Anh Đức và Trấn Thành định bôi son trát phấn lên gương mặt Chí Tài. Tuy nhiên Hoài Linh xuất hiện, tự giới thiệu là bố của gái ế. Danh hài yêu cầu cô giáo tự trang điểm cho mình trước để thị phạm cho con gái. Nhờ vậy, Chí Tài thoát khỏi bàn tay trang điểm của cô giáo.

Không "hành hạ" được Chí Tài, Trấn Thành tô son phấn lên mặt Anh Đức.

Sau đó Hoài Linh lại xuất hiện, yêu cầu đổi giáo viên. Anh Đức chuyển ra đứng sau còn Trấn Thành lên trước. Để "trả đũa", Anh Đức lấy son môi quệt nhoe nhoét lên miệng Trấn Thành.

Dù rất "uất ức", nam diễn viên vẫn phải tiếp tục vở diễn.

Cứ như vậy, Hoài Linh liên tục ra chỉ thị đổi vai để Anh Đức - Trấn Thành tự hại nhau trong khi Việt Hương, Chí Tài, Trường Giang cười ngặt nghẽo. Tiểu phẩm được Hoài Linh nhận xét thú vị, mang tới nhiều tràng cười cho khán giả.

Trấn Thành, Anh Đức trang điểm cho nhau
 
 

Trấn Thành, Anh Đức trang điểm cho nhau

Ngoài tiểu phẩm "Dạy trang điểm cho gái ế", chương trình tối qua có những tiết mục hát chế, "cao thủ võ lâm",  "Cuộc chiến của những vị thần"...

Chí Tài được đánh giá có thể hiện hay nhất đêm diễn. Số tiền thưởng 50 triệu đồng được anh dùng làm từ thiện.

Hải Lan
Ảnh: Lê Nhân