Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ bảy, 25/6/2016, 08:02 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà khoe năm chiến binh 'The Face' xinh đẹp

Nữ huấn luyện viên tạo ra năm cá tính và phong cách khác biệt cho mỗi thí sinh.

Hồ Ngọc Hà vừa chia sẻ bộ ảnh cô thực hiện cùng năm thí sinh trong đội với tông màu trắng.

Nữ ca sĩ đặt tên cho nhóm là Golden Eyes, tượng trưng cho nguồn năng lượng lan tỏa từ các cô gái. Không chỉ trực tiếp hướng dẫn thí sinh, cô còn nhờ những chuyên gia trong nhiều lĩnh vực khác nhau như MC Trấn Thành, người mẫu Xuân Lan, nhà thiết kế Công Trí... hỗ trợ cho các trò cưng.

Lê Hà từng là người mẫu của công ty Venus và vào vòng Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014 nhưng không đạt thành tích nào. Cô có gương mặt sáng và ăn ảnh. 

Chúng Huyền Thanh từng giành chiến thắng với thử thách selfie trong tập một. Huyền Thanh sở hữu gương mặt cá tính và khả năng biểu cảm tốt trước ống kính.

Lily Nguyễn là một gương mặt ăn ảnh và sáng giá tại cuộc thi năm nay. Sinh ra và lớn lên ở Canada, năm 17 tuổi, cô sang Thái Lan một mình để phát triển sự nghiệp người mẫu quảng cáo với chiều cao 1,72 m. Cô gái có sáu năm kinh nghiệm trong nghề mẫu tự nhận mình "rất điên và tăng động". 

Phí Phương Anh nổi bật trong đội với mái tóc ngắn cá tính và tạo hình của một cô gái mạnh mẽ, sành điệu. Cô từng làm mẫu ảnh cho nhiều tạp chí và thương hiệu thời trang.

Tô Uyên Khánh Ngọc là người mẫu của Elite Model, từng đóng quảng cáo cho nhãn hàng. Cô đạt giải Đồng Siêu mẫu Việt Nam 2013, Siêu mẫu châu Á 2015.

Bộ ảnh do nhiếp ảnh Bobby Nguyễn, stylist: Kelbin Lei, chuyên gia trang điểm Mộng Hùng, chuyên gia tóc Thanh Phương - Pu Lê phối hợp thực hiện.