Thứ sáu, 19/4/2024
Chủ nhật, 7/8/2016, 13:37 (GMT+7)

Hari Won tuyên bố để Trấn Thành 'đi luôn' nếu làm cô ghen

Nữ ca sĩ bày tỏ quan điểm khi bị chất vấn chuyện ghen trong tình yêu trên sân khấu một chương trình.

Tập đầu tiên của gameshow Kỳ phùng địch thủ (tên gốc là Lipsync battle) lên sóng tối 6/8. Chương trình do MC Trấn Thành và Ngọc Trinh dẫn dắt. Ba khách mời của tuần thi này là diễn viên Hoàng Yến Chibi, MC Trần Anh Huy và ca sĩ Hari Won. Họ phải trải qua ba vòng thi nhép miệng theo các ca khúc, đoạn kịch để được chọn là người chiến thắng.

Sau tiết mục đầu tiên của Hoàng Yến Chibi với ca khúc Cái bóng bên chồng, Trấn Thành hỏi Hari Won nếu ghen cô sẽ làm gì. Hari Won lẳng lặng nắm vai Trấn Thành đẩy ra xa rồi tuyên bố, trong trường hợp đó, cô sẽ cho bạn trai mình "đi luôn".

Hari Won trình diễn ca khúc Em của ngày hôm qua (Sơn Tùng M-TP). Trấn Thành nhận xét hài hước về màn biểu diễn của bạn gái: “Giống sơn dầu, sơn tường chứ chưa ra Sơn Tùng”.

Anh Huy khuấy động sân khấu với ca khúc nổi tiếng I Am The Best của nhóm nhạc Hàn - 2NE1. Tuy không thuộc lời, vũ đạo tự tin của nam MC khiến Ngọc Trinh phấn khích.

Bước qua vòng hai, khách mời biến tấu theo trích đoạn kịch, phim hoặc nhạc kịch. MC Anh Huy diễn lại đoạn danh hài Việt Hương chửi mắng trong phim Nhà có 5 nàng tiên. Sự nhập tâm của Anh Huy khiến Ngọc Trinh cười nghiêng ngả. Trấn Thanh tếu táo thừa nhận không ai có thể chửi ngang bằng Việt Hương.

Hoàng Yến Chibi gây cười khi khoác lên mình bộ dạng của một ông lão khó tính. Đây là vai diễn của Trấn Thành trong vở kịch Khó ở.

Hari Won phải nhép theo lời thoại của nghệ sĩ cải lương gạo cội Kiều Mai Lý trong đoạn trích Ngày nảy ngày nay. Trấn Thành nhận xét nhiệm vụ của bạn gái mình quá dễ so với hai đối thủ.

Sang vòng ba, khách mời phải hát nhép kết hợp vũ đạo. Hoàng Yến Chibi biểu diễn Craze với sự xuất hiện bất ngờ của chủ nhân ca khúc - nhạc sĩ Châu Đăng Khoa.

Anh Huy hóa thân thành nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà với ca khúc Destiny. Ngọc Trinh thán phục khả năng vũ đạo của nam MC và đề nghị anh dạy cho mình.

Hari Won diện váy đuôi cá, vào vai “nữ hoàng trà đá” với chiếc xe đẩy siêu thị. Trên nền bài hát Tình đời (Lệ Quyên), cô diễn vai đi bán trà dạo và ép khách phải trả tiền.  Ngọc Trinh cho biết đây là tiết mục do Trấn Thành biên đạo và dàn dựng cho bạn gái.

Sau các phần thi, khán giả là người chấm điểm bằng cách vỗ tay trước một chiếc máy đo cường độ âm thanh. MC Anh Huy là người thắng đầu tiên của chương trình với 91 điểm, Hari Won giành 82 điểm và Hoàng Yến Chibi được 75 điểm. Tập hai sẽ phát sóng vào 21h, ngày 13/8.

Mai Nhật