Thứ sáu, 26/4/2024
Chủ nhật, 7/8/2016, 14:37 (GMT+7)

Hà Hồ dạy học trò cách biểu cảm quyến rũ đàn ông

Trong chương trình truyền hình thực tế, nữ ca sĩ truyền cho thí sinh cách thu hút người khác phái bằng vẻ kiêu kỳ, sang trọng.

Trong tập tám của The Face, ba huấn luyện viên phải hướng dẫn cho thí sinh cách quyến rũ một người đàn ông trong bữa tiệc. Trong khi thực hiện điều này, họ phải đọc câu khẩu hiệu "Chạm tới cảm xúc". 

Hà Hồ dạy bốn thí sinh của cô bốn cách thức để chủ động làm quen với Vĩnh Thụy. Với Phí Phương Anh, nữ huấn luyện viên khá lo lắng vì học trò chưa từng biết yêu nên không có kinh nghiệm diễn xuất. Cô cho Phương Anh mang một ly rượu tới cho Vĩnh Thụy và nâng ly với anh. Dù ngại ngùng, Phí Phương Anh làm tốt thử thách.

Hồ Ngọc Hà muốn các thí sinh có phong cách kiêu kỳ, sang trọng và không quá trớn trong thử thách này. "Một cái chạm nhẹ, vuốt tay để truyền hơi ấm rồi bỏ ra ngay là điều Hà muốn truyền đạt cho Chúng Huyền Thanh", cô nói. 

Lê Hà cũng hoàn thành tốt vai trò dẫn dắt thu hút Vĩnh Thụy.

Diễn xuất chỉ với đạo cụ là một chiếc ví cầm tay và chút son phấn, thí sinh Lilly Nguyễn khiến cho người đàn ông lạnh lùng ngồi cạnh không thể rời mắt.

Trái với phong cách đội Hà Hồ, Lan Khuê muốn thí sinh của cô phải thật táo bạo, chủ động quyến rũ giám khảo khách mời Văn Sơn bằng những bước nhảy. 

Phạm Hương hướng dẫn học trò thể hiện ngôn ngữ cơ thể và sự quyến rũ bằng cái chạm nhẹ nhàng vào vạt áo của người đàn ông.

Các huấn luyện viên đều không nhịn được cười khi thấy thí sinh của mình đỏ mặt với thử thách này. 

Ngay sau đó, họ trải qua mâu thuẫn khi Lan Khuê loại Lily của đội Hà Hồ và giữ Nguyễn Loan đội Phạm Hương. Hà Hồ khẳng định với thí sinh rằng "Khánh Ngân hay Nguyễn Loan đội Phạm Hương đều không thể so bì với các em trong thử thách này". 

Phạm Hương đánh giá quyết định của Lan Khuê là "rất đúng đắn". Lan Khuê nói Hoa hậu Hoàn vũ đừng cảm ơn cô vì cô chỉ nghĩ đến đường dài chứ không vì tình cảm cá nhân. Trước đó, Phạm Hương đã có đến ba lần loại thí sinh của đội Lan Khuê. 

Hà Hồ ôm chặt bốn học trò trước khi Lily phải ra về. Cô cảm thấy tiếc nuối vì quyết định của mình, nhưng khẳng định: "Ly sẽ luôn hiểu. Tôi  không cần nói nhiều nhưng tôi sẽ luôn ở bên Ly". 

Cuộc chơi của The Face ngày càng khắc nghiệt. Các thí sinh được đánh giá tốt lần lượt ra về vì sự mạo hiểm trong chiến thuật của huấn luyện viên. 

Hà Hồ hỏi xoáy Lan Khuê: 'Em sợ đội em thua đúng không?'
 
 

Video: Hà Hồ tức giận khi Lan Khuê loại thí sinh của mình

Quỳnh Anh