Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ bảy, 25/4/2015, 13:00 (GMT+7)

Giang Hồng Ngọc dốc sức cho chung kết The Remix

Sau đêm bán kết không được ban giám khảo đánh giá cao, nữ ca sĩ quyết tâm mang đến màn "lột xác" ấn tượng trong đêm chung kết.

Ngay sau đêm thi bán kết với kết quả không tốt, Giang Hồng Ngọc cùng hai đồng đội King Lady (phải) và Duy Anh (giữa) nhanh chóng vào phòng thu bàn bạc, chọn ý tưởng cho bài thi của đêm chung kết.

Đội của nữ ca sĩ tự giam mình trong phòng thu 3 ngày đêm để tập trung tinh thần. Các bản phối phải chỉnh sửa rất nhiều lần để thống nhất với ý tưởng của bài thi.

Họ chọn ca khúc "Lột xác" của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong. Đây là một bài hát quen thuộc với khán giả nên việc làm mới là một thử thách cho cả ba thành viên.

Biên đạo Quang Đăng - Á quân "Thử thách cùng bước nhảy" (phải) - dành nhiều tâm huyết để hỗ trợ cho phần thi của Giang Hồng Ngọc.

Giang Hồng Ngọc chia sẻ, ngay từ đầu cô xem The Remix như một cuộc chơi để thử sức ở những dòng nhạc khác nhau, vì vậy không đặt nặng hơn thua.

"Tôi sẽ cố hết sức để mang đến màn trình diễn xứng đáng với sự công nhận của khán giả và ban giám khảo dành cho mình trong quá trình thi", cô nói.

Nhật Duy