Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ ba, 3/1/2017, 16:52 (GMT+7)

Dàn sao hài thức đêm tập Táo quân 2017

Xuân Bắc, Chí Trung, Công Lý, Quốc Khánh... có buổi tập đầu tiên cùng êkíp "Gặp nhau cuối năm", tối 2/1.

NSƯT Chí Trung chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh buổi tập đêm đầu tiên của các nghệ sĩ. Kịch bản, tạo hình nhân vật, phân vai Táo quân đều được giữ bí mật đến phút chót.

Trước đó, nghệ sĩ Chí Trung (trái) từng từ chối đóng Táo quân vì bận lưu diễn ở Canada. Tuy nhiên, sau đó, anh đã thỏa thuận được thời gian phù hợp để tham gia cùng êkíp. 

Chí Trung tiết lộ vì thời gian có hạn nên anh không thể đóng Táo. Nhiều người đoán nam nghệ sĩ sẽ vào vai ông Bụt trong Gặp nhau cuối năm 2017. 

Diễn viên Xuân Bắc và đạo diễn Đỗ Thanh Hải (phải). Xuân Bắc gắn liền với vai Nam Tào.

Nghệ sĩ Quốc Khánh gắn liền với nhân vật Ngọc Hoàng thâm trầm, ưu tư. 

"Cô Đẩu" Công Lý (phải) tiếp tục góp mặt trong Táo quân năm nay.

Nghệ sĩ Vân Dung là "Táo bà" duy nhất trong chương trình. Nhiều khán giả đoán chị có thể vào vai Táo Y tế hoặc Táo Giáo dục trong năm 2017. 

Nghệ sĩ Quang Thắng, Chí Trung và Tự Long (từ trái qua) vui vẻ trong buổi tụ họp đầu tiên. 

Nghệ sĩ Tự Long luôn biến hóa đa dạng trong mỗi mùa Gặp nhau cuối năm. Anh giữ nhiều vai diễn và không bị đóng khung vào hình tượng nào. Tuy nhiên, nam nghệ sĩ bật mí năm nay có thể anh sẽ không nằm trong đội hình các Táo.

Ngoài các tên tuổi gạo cội, buổi tập còn có sự góp mặt của một số diễn viên trẻ như Trung "Ruồi" (hàng dưới bên trái), Minh "Tít" (hàng dưới bên phải). Họ là hai gương mặt đình đám trên mạng xã hội, hứa hẹn mang đến màu sắc mới cho Táo quân 2017.