Thứ tư, 17/4/2024
Thứ năm, 8/6/2017, 10:50 (GMT+7)

Dàn mẫu của Vietnam's Next Top Model 2017 ra mắt

Cao Ngân, Thùy Dương gây chú ý với thân hình trơ xương trong sự kiện hôm 7/6 tại TP HCM.

Hôm 7/6, chương trình Vietnam's Next Top Model All Stars 2017 ra mắt ở TP HCM. Gây chú ý trong dàn thí sinh là người mẫu Cao Ngân - Á quân Vietnam's Next Top Model 2014. Chân dài Kiên Giang có hình thể gầy - cao 1,79 m, nặng 47 kg, số đo 76-60-88 cm. Các giám khảo và chuyên gia đánh giá cô có gương mặt góc cạnh và các số đo hình thể, tỷ lệ khung xương lý tưởng với nghề mẫu. 

Cao Ngân catwalk với cơ thể siêu gầy
 
 

Cơ thể siêu mỏng của Cao Ngân lộ rõ trên sàn catwalk trong show của nhà thiết kế Betty Trần ở Tuần thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2017 cuối tháng 4. 

Người mẫu Thùy Dương từng được gọi là "Kate Moss phiên bản Việt" với thân hình siêu mỏng.

Lại Thanh Hương phản pháo những ý kiến cho rằng cô là thí sinh có lợi nhất khi từng là học trò của giám khảo Hoàng Yến. "Tôi là người gặp bất lợi nhất vì chính sự khó tính trong bản năng của chị Yến. Vì từng quen biết nên chị Yến sẽ biết tôi làm được gì để từ đó yêu cầu cao hơn", cô nói.

Thí sinh Hoàng Oanh.

Thí sinh Next Top catwalk
 
 

* Hoàng Oanh, Lại Thanh Hương, Thùy Dương catwalk.

Kikki Lê nhận được câu hỏi về khả năng đi sâu vào vòng trong của các thí sinh. Cô trả lời: "Ai cũng có thể nhìn thấy hai gương mặt mới kém xa so với các thí sinh còn lại về kỹ năng catwalk cũng như biểu cảm trên gương mặt ở các tấm hình. Hồng Anh và Phương Oanh hoàn toàn không có tư cách cạnh tranh ngôi vị quán quân". 

Cao Thiên Trang.

Chà Mi.

Hai thí sinh mới Hồng Anh (trái) và Phương Oanh. Phương Oanh bước ra sàn diễn, catwalk tự tin và khẳng định: "Tôi là thí sính nhỏ tuổi nhất nhưng không dễ bắt nạt, các chị hãy coi chừng". 

Hồng Xuân (trái) - thí sinh cao nhất cuộc thi từ trước tới nay và Thùy Trâm - thí sinh thấp nhất cuộc thi năm nay.

Kim Dung (trái) và Nguyễn Hợp.

Host Trương Ngọc Ánh xuất hiện trong bộ đồ đen.

Bộ ba giám khảo gồm Nam Trung, Trương Ngọc Ánh và Võ Hoàng Yến ra mắt khán giả. Bà Lê Thị Quỳnh Trang - Giám đốc sản xuất Vietnam's Next Top Model - phát biểu mùa giải All Stars năm nay là bước ngoặc lớn trong hành trình đi tìm ngôi sao của làng mốt Việt.

Ý Ly