Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ năm, 6/4/2017, 00:06 (GMT+7)

Đại diện Việt Nam ngất xỉu ngay tập đầu Asia's Next Top Model

Người mẫu Minh Tú có khởi đầu không mấy suôn sẻ nhưng vẫn được ban giám khảo đánh giá cao.

Tối 5/4, tập đầu tiên của cuộc thi Asia’s Next Top Model mùa thứ năm lên sóng với sự tham gia của 14 thí sinh đến từ các nước châu Á. Thử thách mở màn cho cuộc thi năm nay là đi catwalk trên một cây cầu ở trung tâm Singapore. Tập đầu có sự tham gia của người cầm trịch Cindy Bishop, chỉ đạo catwalk Cara G. McIlroy và Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Pia Wurtzbach.

Người mẫu Minh Tú là đại diện của Việt Nam trong mùa này. Trong phần catwalk với bikini, Minh Tú tự tin cho rằng cô sở hữu vóc dáng đẹp nhất trong 14 thí sinh. Các giám khảo rất thích các sải bước mạnh mẽ của Minh Tú nhưng đánh giá cô chưa thể hiện được dáng vẻ quyền lực theo chủ đề đưa ra.

Minh Tú và các thí sinh có hai lượt đi catwalk. Sau lượt đi đầu tiên, họ phải vào hậu trường tự thay trang phục càng nhanh càng tốt và quay về đầu cầu tiếp tục lượt còn lại.

Trước lượt đi catwalk thứ hai, Minh Tú không xoay đủ thời gian thay trang phục. Do đó, cô buộc phải mang giày cao gót chạy thật nhanh trở về địa điểm đầu cầu. 

Minh Tú bị ngất tại Asia's Next Top Model
 
 

Vốn có vấn đề về tim mạch, lại phải chạy nhanh nên đại diện Việt Nam không điều hòa được nhịp thở và ngất xỉu khi vừa đến nơi. Điều này khiến êkíp có mặt bất ngờ và lo lắng.

Ở thử thách sau, các thí sinh tham gia buổi chụp ảnh có chủ đề “Siêu mẫu bỏ trốn”. Minh Tú phần nào cảm thấy không tự tin, bởi chụp ảnh "high fashion" vốn không phải thế mạnh của cô. Khi nhảy, cô dùng khá nhiều sức nên thường xin nhiếp ảnh gia đợi cô nghỉ vài giây để lấy lại nhịp thở. Việc này bị các giám khảo đánh giá là thiếu chuyên nghiệp. 

Trong phòng loại trừ, Minh Tú lập tức gửi lời xin lỗi về những thiếu sót tại buổi chụp ảnh. Sự thành thật của cô được các giám khảo chấp nhận. Giám khảo – nhiếp ảnh gia Joel Lim cho biết Minh Tú sở hữu khuôn mặt lạnh đẹp nhất buổi chụp.

Các thí sinh khóc khi nhận được những nhận xét nghiêm khắc từ giám khảo. 

Minh Tú nhận được 8,5 điểm từ Cindy Bishio, 7 từ Cara G., 7,5 từ nhiếp ảnh gia Joel Lim. Riêng Hoa hậu Hoàn vũ Pia Wurtzbach chỉ cho cô 4,5 điểm. Tổng điểm 35 giúp cô xếp thứ tám trong tập đầu tiên của chương trình. Đại diện Indonesia - Clara Tan (21 tuổi) - về nhất. Thí sinh Anjelica Santillan (hàng trên, ngoài cùng bên trái) của Philippines là người đầu tiên ra về.

Minh Tú hội ngộ dàn thí sinh Asia's Next Top Model trong tiệc ra mắt
 
 

Dàn thí sinh trong buổi ra mắt chương trình.

Vân An