Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ ba, 19/1/2016, 18:00 (GMT+7)

Công Lý đấu khẩu với Vân Dung trong 'Táo quân'

Các nghệ sĩ phải thức nhiều đêm liên tục để hoàn thành kịch bản cũng như các vai diễn trong chương trình hài Tết Nguyên đán.

Tối 18/1, các nghệ sĩ Công Lý, Xuân Bắc, Tự Long, Quốc Khánh và Vân Dung có buổi tập cho chương trình Táo quân cùng đạo diễn Đỗ Thanh Hải.

Chương trình năm nay sẽ có nhiều màn đấu khẩu giữa nhân vật Táo của Vân Dung với Bắc Đẩu của Công Lý.

Đỗ Thanh Hải vẫn là tổng đạo diễn của chương trình. Anh từng tâm sự để dựng kịch bản cho Táo quân, êkíp phải mất vài tháng trước khâu ghi hình. 

Trong khi tập luyện, kịch bản sẽ được điều chỉnh để phù hợp với thực tế. Có lúc, các nghệ sĩ thay đổi tới 60% kịch bản. Xuân Bắc từng tiết lộ kịch bản của Táo quân năm nay dày tới 120 trang.

Mọi chi tiết trong kịch bản và diễn xuất đều được đạo diễn Thanh Hải cùng các diễn viên kiểm soát chặt chẽ.

“Khi chúng tôi tập, có ít nhất ba thư ký bên cạnh và họ sẽ chỉ làm một nhiệm vụ là sửa chỗ nào, thêm cái gì. Có những lúc chúng tôi bịa một mạch và ai phụ trách vai nào phải bổ sung thêm những nội dung mới đó vào kịch bản. Một người sẽ không thể làm được công việc đó”, Xuân Bắc từng chia sẻ.

Nam diễn viên khẳng định năm nay anh vẫn sẽ giữ vai Nam Tào.

Nghệ sĩ Tự Long ngồi chờ tới phần tập.

Buổi tập bắt đầu từ 21h ngày 18/1 và kéo dài đến 1h sáng hôm sau. Trước đó, nghệ sĩ Quang Thắng cho biết có những hôm, các nghệ sĩ phải tập đến 5h sáng mới được nghỉ ngơi.

Ảnh: Đào Lưu Nhân Ái