Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ năm, 13/8/2015, 16:04 (GMT+7)

Cô gái cao 1,9 m òa khóc với thử thách leo núi

Quá căng thẳng do sợ độ cao, thí sinh Hồng Xuân của Vietnam's Next Top Model bật khóc ngay khi hoàn thành phần chụp hình.

Sau tập 2 Vietnam's Next Top Model 2015, 13 thí sinh bước vào thử thách chụp hình trên vách núi.

Ở tập trước, do áp lực tâm lý, Hồng Xuân đã ngất xỉu trong phần đánh giá loại thí sinh. Đối mặt với thử thách lần này, vì sợ độ cao, cô lại òa khóc ngay khi tiếp đất.

Hai thí sinh khác là Nguyễn Hợp, Hồng Vân cũng run bần bật khi phải xử lý và kiểm soát chuyển động hình thể trên cao. Tuy nhiên, vẫn có một số gương mặt thích thú với thử thách như Hương Ly, H'Hen Niê.

Trước đó, họ được hai giám khảo là nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng và nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn thị phạm bộ môn leo núi trước khi bước vào chụp hình.

Các thí sinh cùng cổ vũ cho hai giám khảo leo lên vách núi nhân tạo.

Hai giám khảo đòi hỏi học trò phải vừa tạo dáng làm tôn nét đẹp trang phục, vừa biểu cảm phù hợp với tinh thần năng động của bộ môn leo núi.

Khi nhìn thấy giám khảo treo mình trên vách núi, các thí sinh tỏ ra phấn khích.

Ở thử thách này, không chỉ các thí sinh mà toàn bộ ê-kíp cùng Samuel Hoàng đều tác nghiệp trên độ cao gần 10 m. Để có thể treo lơ lửng trong thời gian dài, nhà sản xuất đã huy động sự hỗ trợ của gần 20 cascadeur nhằm đảm bảo an toàn cho cả đoàn.

Ý Ly