Thứ năm, 28/3/2024
Thứ hai, 17/8/2015, 00:04 (GMT+7)

Cô gái cao 1,9 m 'lột xác' với ánh mắt biểu cảm

Hồng Xuân thể hiện sự tiến bộ trong thử thách treo mình trên không trung, tạo dáng chuyên nghiệp hơn so với những ngày đầu tham gia Vietnam's Next Top Model.

Mắc bệnh sợ độ cao, cô gái cao 1,9 m - Hồng Xuân - khá vất vả khi bước vào thử thách chụp hình trên vách đá ở tập ba Vietnam's Next Top Model, phát sóng tối 16/8. Vừa leo lên cao, cô gái đã tái mét và run rẩy không thể tạo dáng. Thí sinh lập tức được đưa xuống để được trấn an. Vừa tiếp đất, cô òa khóc.

Sau khi được hai giám khảo Samuel Hoàng và Adrian Anh Tuấn hướng dẫn, cô cố gắng hoàn thành phần thi và nhận được sự khen ngợi của bộ ba quyền lực. Khác với hình ảnh run rẩy ban đầu, Hồng Xuân nỗ lực thay đổi nhiều kiểu tạo dáng. Nhờ sự thay đổi của ánh mắt, tư thế tốt, cô trở thành người sở hữu bức ảnh đẹp thứ hai sau Đức Thành. Giám khảo Samuel Hoàng công nhận sự cố gắng của cô: "Trong thử thách chuyển động hình thể với âm nhạc, tôi nhận thấy khi múa em không điều khiển được tay chân của mình, nhạc cảm của em cũng không có. Nhưng đến bức hình này, em làm chủ được rất tốt cảm xúc. Đó là một bước tiến của em".

K'Brơi can đảm khi treo ngược cơ thể trên vách đá.

Võ Thành An với tư thế tạo dáng chưa đẹp. Dù có kinh nghiệm làm mẫu từ trước, anh vẫn khá bối rối khi bị treo trên không trung.

Phong độ giảm sút, Nguyễn Thị Hợp bị cả hai giám khảo nhắc nhở vì cách diễn nghèo nàn.

Kim Phương được nhận xét có khuôn mặt đẹp nhưng chưa có cá tính trong các bức ảnh.

Hương Ly gặp khó khăn với một thiết kế có đường cắt xẻ khá hẹp phần chân. Bức ảnh của cô được giám khảo nhận xét "tạm chấp nhận".

Giám khảo Samuel Hoàng nhận xét Hồng Vân có bức ảnh tốt là do may mắn, không phải nhờ năng lực thực sự. Cô gái này cũng khiến Thanh Hằng chưa hài lòng vì thái độ ngô nghê, thiếu tự tin hơn hẳn so với các thí sinh.

Bức ảnh của Hoàng Anh Tú được Thanh Hằng thích thú vì hài hòa từ tạo dáng đến biểu cảm khuôn mặt, từ tư thế của bàn tay đến độ bay của tà áo.

H’Hen Niê xoạc chân trên không trung. Cô bị đánh giá có phong độ ngày càng giảm so với những ngày đầu bước vào cuộc thi.

Đào Thị Thu chỉ thể hiện được tính thời trang và thiếu tinh thần thể thao của một vận động viên leo núi.

Bức ảnh của Hoàng Gia Anh Vũ (trái) và Trần Hải Đăng bị chê vì tạo dáng mờ nhạt.

Ý Ly