Thứ năm, 28/3/2024
Thứ tư, 3/6/2015, 08:09 (GMT+7)

Chi Pu làm MC 'Bước nhảy Hoàn vũ nhí'

Nữ diễn viên nghiên cứu tâm lý trẻ em để thân mật, gần gũi hơn khi tiếp xúc với các thí sinh nhí.

Chi Pu vừa có buổi ghi hình chuẩn bị cho chương trình "Bước nhảy Hoàn vũ nhí" lên sóng vào tháng 7 tới. Nữ diễn viên chọn phong cách đen trắng với crop-top phối cùng quần lửng hoa và áo khoác blazer dáng dài.

Cô để xõa tóc và chọn tông hồng cam tươi trẻ để phù hợp với chương trình dành cho khán giả nhí.

Lần đầu lấn sân sang lĩnh vực MC, Chi Pu hy vọng góp phần tạo nên thành công cho chương trình, kết nối thí sinh với khán giả truyền hình.

Nữ diễn viên cho biết, cô dành nhiều thời gian xem lại các mùa giải trước để rút kinh nghiệm từ các đồng nghiệp. Bên cạnh đó, cô cũng nghiên cứu tâm lý trẻ em nhằm tạo sự thân mật, gần gũi trong quá trình giao tiếp với các bé.

Chi Pu chia sẻ: "Tôi khá hồi hộp khi lần đầu tiên đảm nhận vị trí MC cho một chương trình truyền hình thực tế. Tuy nhiên, sự hồn nhiên của các thí sinh giúp tôi quên đi lo lắng và tập trung vào công việc tốt hơn".

Chi Pu trò chuyện với các phụ huynh, gợi những câu chuyện hậu trường thú vị nhằm giúp họ bớt căng thẳng trước phần thi của con mình.

Khánh Thy là giám đốc chuyên môn của chương trình năm nay. Từng có kinh nghiệm làm MC ở mùa trước nên cô có nhiều chia sẻ và góp ý với Chi Pu.

Dù mang bầu ở tháng thứ tám, kiện tướng dancesport vẫn chăm chỉ làm việc và theo sát các buổi ghi hình.

Quỳnh Anh
Ảnh: Tùy Phong