Thứ bảy, 20/4/2024
Chủ nhật, 23/10/2016, 08:52 (GMT+7)

Cẩm Ly cười ngất xem Tin Tin hóa thổ dân da đỏ

Cậu bé 5 tuổi được khen có khả năng làm chủ sân khấu, giúp đội thi của mình chiến thắng trong chung kết "Người hùng tí hon", phát tối 22/10.

Trong phần thi tài năng đặc biệt, Tin Tin hóa thân thành tộc trưởng bộ tộc da đỏ tham gia một lễ hội cầu mưa. Tạo hình của cậu bé khi vừa xuất hiện khiến các giám khảo Cẩm Ly, Đại Nghĩa và khán giả trường quay bật cười.

Tiết mục của cậu bé pha trộn nhiều mảng miếng, từ hát tiếng Hàn, nhảy lắc hông, hóa trang thành ba vị giám khảo đến màn đối thoại với một chú két.

Tiết mục của Tin Tin trong chung kết "Người hùng tí hon"
 
 

 

Tin Tin bên MC Ốc Thanh Vân (trái) trong phần nhận xét của giám khảo. Liên tục cười khi xem cậu bé biểu diễn, Cẩm Ly cho rằng Tin Tin đã toả sáng trong đêm thi bởi khả năng làm chủ sân khấu tốt. Điểm cậu bé nhận được là 10.

Với 53% lượt bình chọn từ khán giả, Tin Tin và các thí sinh khác trong đội Gấu Trúc gồm: cô bé Kim Chi, cặp vũ công nhí Thanh Ngân - Minh Quân và đội trưởng - diễn viên Tuấn Kiệt - trở thành quán quân của "Người hùng tí hon 2016". Trong ảnh: giám khảo Đại Nghĩa (đeo kính) thân thiết với Tin Tin khi đội cậu bé đăng quang.

Thí sinh Tú Thanh hát ca trù "Nước chảy đôi dòng". Không diễn kịch, nhảy múa như các đêm thi trước, cô bé chỉ ngồi một chỗ để hát. Đại Nghĩa nhận xét thí sinh đã làm tròn tiết mục nhưng chưa đột phá.

Cặp Quang Trung - Minh Ngọc thể hiện vũ đạo trong tạo hình nhân vật phim "Avatar". Tiết mục nhận được điểm 10 từ giám khảo.

Cô bé Lam Giang (phải) hát cùng nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng trong liên khúc "Tự nguyện - Hãy đàn lên".

Thí sinh 11 tuổi Kim Chi (phải) hát cùng ca sĩ Hà Vân trong "Khúc hát sông quê". Cuối tiết mục, mẹ ruột cô bé bất ngờ xuất hiện để chúc mừng con. Gia đình cô bé ở miền Bắc, Kim Chi phải một mình vào TP HCM thi. Mẹ Kim Chi hứa sẽ xem cô bé diễn trong chung kết, nhưng suýt phải từ bỏ ý định vì bận công việc. Khoảnh khắc Kim Chi gặp lại mẹ trên sân khấu khiến MC Đại Nghĩa xúc động.

Khoảnh khắc thí sinh Kim Chi gặp lại mẹ trên sân khấu