Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ hai, 6/3/2017, 13:54 (GMT+7)

'Bản sao Tuấn Hưng' ở The Voice khiến huấn luyện viên mê mẩn

Dương Thuận chinh phục bốn giám khảo khi trình bày bản hit "Tan" của Tuấn Hưng.

Tập bốn The Voice 2017 phát sóng tối 5/3. Đây là đêm thi cuối cùng của vòng Giấu mặt. Thí sinh Dương Thuận thể hiện ca khúc Tan. Anh khiến khán giả ngỡ ngàng vì chất giọng ấm và khàn giống Tuấn Hưng. Cả bốn huấn luyện viên đều bấm nút chọn Dương Thuận.

Huấn luyện viên Noo Phước Thịnh cho rằng cách ăn mặc, nhả chữ của thí sinh này giống giọng ca Nắm lấy tay anh. Dương Thuận thể hiện thêm một đoạn ca khúc Anh nhớ em để minh chứng cho nhận xét này. 
 

Thuận Dương
 
 

Dương Thuận hát Tan.

Tóc Tiên quay lại nhưng vẫn che mắt để cảm nhận giọng hát của Dương Thuận. Nữ giám khảo khẳng định cô nhận thấy sự khác biệt và sẽ giúp thí sinh này thoát mác "Tuấn Thuận". Dương Thuận chọn về đội Tóc Tiên.

Nguyễn Ngọc Phát thể hiện ca khúc tự sáng tác Cảm giác. Phong cách âm nhạc mới mẻ của anh chinh phục được cả bốn huấn luyện viên. Tóc Tiên nhận xét Ngọc Phát “cực kỳ nổi bật và nổi loạn”. Đông Nhi cho rằng bài hát rất vừa vặn với giọng của thí sinh. Nữ huấn luyện viên mong muốn có cơ hội cùng anh sáng tác một ca khúc mới. Noo Phước Thịnh khen Ngọc Phát có gu âm nhạc, thời trang và tinh thần can đảm khi dám hát sáng tác của mình. Ngọc Phát quyết định về với đội Noo Phước Thịnh.

Ngọc Phát
 
 

Ngọc Phát hát Cảm giác.

Phạm Thị Mỹ Linh thể hiện ca khúc tiếng Anh - No. Giọng hát lạ của Mỹ Linh chinh phục được Thu Minh, Noo Phước Thịnh và Đông Nhi.
Thu Minh cho rằng Mỹ Linh có lối nhấn nhá âm sắc rất riêng, phù hợp với đội của cô. Noo Phước Thịnh khen Mỹ Linh giống Rihanna. Thí sinh quyết định về đội Thu Minh.

Mỹ Linh
 
 

Mỹ Linh hát No.

Thí sinh Huỳnh Thị Ngọc Ny trình bày ca khúc Mẹ tôi. Cô bật khóc nức nở khi nghĩ đến người mẹ mắc bệnh ung thư. Noo Phước Thịnh đã bấm nút quay lại và lên sân khấu ôm Ngọc Ny, giúp cô lấy lại tinh thần để tiếp tục phần trình diễn. Noo Phước Thịnh động viên Ngọc Ny: "Mẹ em sẽ rất vui, hạnh phúc khi thấy em ngày càng trưởng thành hơn".

Thu Minh, Đông Nhi, Tóc Tiên cũng nghẹn ngào rơi nước và dành những cái ôm cho Ngọc Ny - “chiến binh” đội Noo Phước Thịnh.

Ngọc Ny
 
 

Ngọc Ny hát Mẹ tôi.

Nguyễn Hiền Mai trình diễn ca khúc House of the rising sun. Chất giọng cao và đầy nội lực chinh phục được bốn huấn luyện viên.
Thu Minh cho rằng kinh nghiệm hát nhạc ngoại của cô có thể giúp được thí sinh này. Noo Phước Thịnh nhận xét Hiền Mai có giọng hát hoang dã. "Anh biết cách để giọng hát em đi sâu vào lòng người", Noo nói. Thí sinh cá tính quyết định về đội Noo Phước Thịnh.

Hiền Mai
 
 

Hiền Mai hát House of the rising sun.

Thí sinh 19 tuổi Huỳnh Phương Mai thể hiện ca khúc Mamma Knows Best. Cô chinh phục ba huấn luyện viên Đông Nhi, Noo Phước Thịnh và Tóc Tiên từ những nốt đầu tiên. Khi Phương Mai kết thúc phần trình diễn, Đông Nhi nhanh chóng nhận ra thí sinh từng là thành viên trong fan club của mình. Trong khi đó, Tóc Tiên chỉ ra điểm yếu của Phương Mai. Kết quả, Phương Mai về đội Tóc Tiên.

Phương Mai
 
 

Phương Mai hát Mamma Knows Best.

Vĩ Thanh