Thứ năm, 28/3/2024
Thứ bảy, 1/11/2014, 08:06 (GMT+7)

Ba nam nghệ sĩ đồng loạt giả gái trên sân khấu

Chí Thiện, Kyo York và Minh Thuận xúng xính trong tà áo dài hay váy, vừa hát vừa diễn nhập tâm trong nhân dạng phụ nữ.

Show thứ năm của Gương mặt thân quen nhí phát sóng tối 31/10. Trong tập này, do các học trò bắt thăm trúng khá nhiều nhân vật nữ nên các nam nghệ sĩ phải tiếp tục "chuyển đổi giới tính" trong các tiết mục. Trong ảnh: Bảo An (trái) và ca sĩ Chí Thiện hóa trang thành danh ca Bạch Yến, thể hiện nhạc phẩm "Đi với tôi đến chốn trời xa". Chí Thiện nhiều lần giả gái ở sân chơi này. Tạo hình của hai thầy trò rất giống nguyên mẫu khiến khán giả thích thú theo dõi (xem video).

Giám khảo Mỹ Linh hết lời khen ngợi Bảo An. Từ giọng hát đến phong cách, Bảo An đều toát lên nét đằm thắm của nữ danh ca. Riêng Chí Thiện diễn xuất còn nhí nhảnh nên bị chê là chưa làm giống bằng học trò.
Hai thầy trò đoạt giải nhất tuần thi này với phần thưởng là 100 triệu đồng tiền mặt và phiếu mua hàng 20 triệu đồng. Chí Thiện quyết định dành 50% số tiền thưởng ủng hộ người mẫu Duy Nhân, giúp anh chữa trị bệnh ung thư máu. Nam ca sĩ chia sẻ: 'Tôi mong Duy Nhân mạnh mẽ chiến đấu với căn bệnh. Tinh thần lạc quan của anh khiến tôi rất yêu quý và trân trọng'.

Bé Anh Duy và Minh Thuận thể hiện hình ảnh Michael Jackson qua bài hát "Thriller" nổi tiếng. Trong khi học trò biến thành "Ông vua nhạc pop", Minh Thuận lại giả dạng cô bạn gái da màu diễn xuất cùng anh (xem video).

Minh Thuận diễn tả vẻ hoảng sợ của cô gái trẻ bằng cách chui xuống gầm bàn của ban giám khảo. Bài thi dễ thương của Minh Thuận - Anh Duy phù hợp với không khí Halloween vào tối 31/10 và mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả.

Uyên Nhi (trái) và Kyo York hóa thân thành Katy Perry, trình ca khúc "Roar". Các tuần qua, Kyo York thường phải hóa thân vào nhân vật nữ vì học trò anh bắt thăm trúng toàn các cô gái. Ngược lại, Uyên Nhi rất thích thú khi được có mái tóc dài và diện trang phục đẹp (xem video).

Bé Gia Bảo và Thúy Uyên hóa thành Cẩm Ly - Hoài Lâm thể hiện bài hát "Nỗi buồn mẹ tôi". Cả hai không chỉ hát mà còn diễn hoạt cảnh về người mẹ tảo tần nuôi đứa con ăn học (xem video).

Hai thầy trò diễn xuất nhập tâm mang đến nhiều khoảnh khắc xúc động về tình mẫu tử. Bài thi này khiến giám khảo Hồng Vân xúc động đến nghẹn ngào không nói nên lời, phải quay sang nhờ Hoài Linh "cứu bồ". Hoài Linh cũng rơi nước mắt trước cảnh diễn Gia Bảo thành đạt và về lại quê tìm mẹ già.

Các giám khảo đều dành nhiều lời khen cho phần hát lẫn diễn xuất cảm động của đôi thí sinh.

Gia Huy và Thu Phượng (phải) hóa thành Josh Groban, thể hiện ca khúc tiếng Anh "You raise me up". Gia Huy vốn là cậu bé hiếu động, thích nhảy, nhưng dưới sự hướng dẫn của Thu Phượng, em thể hiện phong cách chững chạc khi làm quen với dòng nhạc bán cổ điển (xem video).

Bảo Nghi và Ngân Quỳnh (trái) làm Phi Nhung, hát bài "Hành trình trên đất phù sa". Ba giám khảo có chút tiếc nuối vì tiết mục của đôi này chưa thật ăn khớp với giai điệu dân ca, chưa thể hiện được chất luyến láy đậm chất Nam Bộ giống Phi Nhung (xem video). Giám khảo Hoài Linh khuyên, cặp thí sinh nên tập trung thêm vào giọng hát ngoài vũ đạo.

Từ trái qua, ba giám khảo Mỹ Linh, Hoài Linh và Hồng Vân có những cảm xúc sâu lắng trước tiết mục của các thí sinh. Họ rơi nước mắt ở bài thi của Gia Bảo - Thúy Uyên.

Nghệ sĩ Hồng Vân mang con gái Bí Ngô (phải) đến hậu trường để vui chơi cùng các thí sinh nhí.

Show thứ sáu của Gương mặt thân quen nhí phát sóng lúc 21h ngày 7/11.

Chi Mai
Ảnh: Koyteam