Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ tư, 16/7/2014, 17:08 (GMT+7)

Vẻ đẹp sắc sảo của Charlize Theron

Diễn viên người Mỹ gốc Nam Phi mang vẻ đẹp sắc sảo, đặc biệt cô sở hữu đôi mắt xanh hút hồn.

Charlize Theron là diễn viên, người mẫu gốc Nam Phi. Cô khởi đầu sự nghiệp diễn xuất vào cuối những năm 1990 với các bộ phim ghi dấu ấn như Mighty Joe Young (1998) hay The Cider House Rules (1999).

Với vai diễn sát nhân Aileen Wuornos trong phim Monster, Charlize Theron giành được một tượng vàng Oscar và một giải Quả Cầu Vàng.

Cô tiếp tục nhận thêm các đề cử Oscar và Quả Cầu Vàng vào năm 2005 cho vai diễn trong phim North Country.

Charlize Theron thành công dân Mỹ vào năm 2007 nhưng vẫn giữ quốc tịch Nam Phi.

Các bộ phim mà Charlize Theron tham gia các năm gần đây gồm Snow White and the Huntsman, Prometheus hay A Million Ways to Die in the West...

Với A Million Ways to Die in the West (Triệu kiểu chết miền viễn Tây), đây là lần hiếm hoi người đẹp tham gia vào một dự án phim hài, bên cạnh hàng loạt bộ phim tâm lý và hành động.

Trong bộ phim có sự tham gia của các tên tuổi như Amanda Seyfried, Liam Neeson... Charlize Theron vào vai chính, Anna, người giúp anh chàng Albert thay đổi khi phải trải qua nhiều khó khăn ở một thị trấn nhỏ vùng biên.

Sau khi lên ý tưởng và kịch bản cho bộ phim, đạo diễn Seth MacFarlane cùng nhóm của mình mời Charlize Theron đảm nhận vai nữ chính. Seth MacFarlane kể lại: "Tôi rất thích cảm giác khi một diễn viên xuất hiện, trình bày rõ ràng và cụ thể quan điểm của mình và những điều họ mong muốn với bộ phim. Ngay từ lần đầu tiên cùng bàn bạc về nhân vật, Charlize Theron đã biết mình phải làm gì".

Bản thân Charlize Theron nhận thức rõ những khó khăn cô phải đối mặt khi thử sức với dòng phim hài: "Tôi từng rất yêu thích những bộ phim hài, nhưng đó chắc chắn là một trải nghiệm khó khăn bởi khán giả đã quá quen thuộc với những gì tôi từng làm. Thực tế, điều khiến tôi cảm thấy hứng thú là phim Triệu kiểu chết miền viễn Tây mang kiểu hài độc đáo hiếm thấy. Sự kết hợp giữa kịch bản và tài đạo diễn của Seth khiến tôi hoàn toàn bị thuyết phục".

Bộ phim Triệu kiểu chết miền viễn Tây xoay quanh câu chuyện của anh chàng chăn cừu tên Albert. Anh chàng khù khờ, nhát gan, luôn tìm cách né tránh phiền phức, đã thay đổi hoàn toàn kể từ khi Anna (Charlize Theron thủ vai) xuất hiện. Cô giúp anh trở thành một anh chàng mạnh mẽ và can đảm. Rồi họ yêu nhau...

Charlize Theron sẽ tái ngộ khán giả Việt Nam bằng bộ phim hài hước hiếm hoi Triệu kiểu chết miền viễn Tây vào ngày 18/7.

Thùy Liên
Ảnh: Splash, Imaxtree