Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ sáu, 26/1/2018, 10:23 (GMT+7)

Trương Mỹ Nhân đóng cặp hot boy trong phim về showbiz

Học trò Lan Khuê diễn cùng Kent Phạm ở "Thử yêu rồi biết" - dự án điện ảnh của nhạc sĩ Nguyễn Hà.

Người đẹp sinh năm 1995 đóng chính trong phim do Nguyễn Hà đạo diễn, Hamlet Trương biên kịch. Cô vào vai Yu Nhi, một cô gái xinh đẹp, ước mơ trở thành ca sĩ. Bố mẹ ở Mỹ chỉ muốn cô cùng sang định cư, song cô muốn phát triển công việc ca hát ở Việt Nam.

Cô vướng vào mối quan hệ rắc rối với một công tử tên Quốc Bảo (trái, Kent Phạm, đóng) sau khi vô tình gặp ở quán bar. Hôm sau, hình ảnh cả hai lan truyền khắp các tờ báo lớn nhỏ vì Quốc Bảo là con trai một tập đoàn bất động sản lớn.

Yu Nhi nhận được lời mời đi sự kiện, nhưng khi đối tác biết cô và chàng trai không phải là một cặp, họ liền hủy lời mời. Cô gái gặp chàng trai để thỏa thuận về chuyện hẹn hò. Trương Mỹ Nhân cho biết khi vào vai ca sĩ, cô phải học diễn xuất, thanh nhạc nhiều tháng trước khi quay.

Nghệ sĩ Trung Dân góp mặt với vai phụ gây cười trong phim. Đạo diễn Nguyễn Hà cho biết, với đề tài về làng giải trí, anh muốn khai thác hình ảnh một showbiz đơn giản, giàu chân tình thay vì bị mặc định là nhiều cám dỗ, mưu toan.

Đại Nghĩa lần đầu hợp tác với đạo diễn Nguyễn Hà trong phim điện ảnh.

Phim còn có sự góp mặt của các diễn viên khách mời như MC Thanh Bạch, ca sĩ Đức Tuấn, quán quân Vietnam's Next Top 2016 Ngọc Châu... dự kiến công chiếu ngày 2/3.

Tam Kỳ