Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ sáu, 27/2/2015, 11:03 (GMT+7)

Trần Bảo Sơn không cần người đóng thế trong cảnh hành động

Nam diễn viên không ngại va chạm, chấn thương khi tự mình đóng cảnh giao chiến trong phim "Quyên".

Trong phim "Quyên" của đạo diễn Nguyên Phan Quang Bình, Trần Bảo Sơn đóng vai Hùng, một người đàn ông lạnh lùng chuyên đưa người vượt biên sang Đức. 

Trong một lần đưa Quyên (Vũ Ngọc Anh đóng) cùng chồng ra nước ngoài, Hùng đã không kiềm chế được bản thân và cưỡng hiếp người phụ nữ khiến cô mang thai.

Sau khi nhận lỗi lầm, Hùng quyết định chuộc tội bằng cách giúp Quyên đi tìm người chồng thất lạc ở nơi đất khách quê người.

Trần Bảo Sơn cho biết, ngoài hình tượng đạo diễn đã gây dựng sẵn, anh muốn lồng ghép cả câu chuyện về cuộc sống bươn chải của mình những năm đầu sinh sống ở Mỹ để nhân vật Hùng thêm chân thực, sống động.

Trong những cảnh giao chiến, Trần Bảo Sơn tự tin diễn xuất mà không cần đến sự trợ giúp nào từ cascadeur.

Anh không ngại chịu đựng thời tiết khắc nghiệt hay những chấn thương, va chạm khi đóng cảnh đánh nhau với các diễn viên khác.

“Quyên” được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Nguyễn Văn Thọ. Bộ phim này được đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình ấp ủ từ năm 2010 nhưng phải đến 2014 anh mới tìm được ê-kíp cùng dàn diễn viên ưng ý để thực hiện. Trước đó, tên tuổi của Nguyễn Phan Quang Bình gắn liền với bộ phim "Cánh đồng bất tận". Phim “Quyên” dự kiến công chiếu trên toàn quốc vào ngày 17/4.

Đức Trí