Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ năm, 24/7/2014, 10:37 (GMT+7)

‘The Avengers 2’ hé lộ những hình ảnh đầu tiên

"Bom tấn" của mùa phim hè 2015 vừa tung ra những hình ảnh từ trường quay với các nhân vật chính cùng một phần câu chuyện.

Mặc dù tới mùa hè 2015 mới chính thức ra mắt, "Avengers: Age of Ultron" đã tung ra những hình ảnh đầu tiên để thu hút fan. Trong hình là hai nhân vật mới của phần hai - Quicksilver (Aaron Taylor-Johnson đóng) và Scarlet Witch (Elizabeth Olsen đóng).

Phần đầu tiên của "The Avengers" ra mắt mùa hè 2012 đã đem về doanh thu khổng lồ cho Marvel - hơn 1,5 tỷ USD và trở thành bộ phim ăn khách thứ ba trong lịch sử, chỉ sau "Avatar" và "Titanic".

Scarlett Johansson, trong vai Black Widow, mang thai con đầu lòng đúng lúc bộ phim sắp khởi quay. Để giúp cô vượt qua những màn hành động dày đặc trong phim, nhà sản xuất đã phải thuê đến 3 diễn viên đóng thế. Đồng thời, những bộ phục trang Black Widow cũng được thiết kế đặc biệt để phù hợp với sự thay đổi về hình thể trong suốt thời gian quay phim của Scarlett.

Captain America (Chris Evans) và Thor (Chris Hemsworth) tiếp tục sát cánh cùng các đồng đội trong cuộc phiêu lưu mới.

Trong phần 2, khán giả có thể sẽ bất ngờ khi chứng kiến "Iron Man" Tony Stark (Robert Downey Jr.) sẽ trở thành “kẻ xấu”. Vai phản diện thực sự của phim là một con robot mang tên Ultron do Tony chế tạo. Mệt mỏi vì công việc của một nhà sáng chế, doanh nhân và cả trách nhiệm của một siêu anh hùng, anh đã quyết định tạo ra Ultron để thay mình bảo vệ thế giới. Nhưng ý tưởng đã thất bại, Ultron trở nên mất kiểm soát và biến thành một cỗ máy sát nhân máu lạnh. Khi hòa bình lại bị đe dọa, đó cũng là lúc biệt đội Avengers phải trở lại và ra tay.

"Avengers: Age of Ultron" dự kiến ra rạp trên toàn cầu từ ngày 1/5/2015.

Kim Phong
Ảnh: Marvel