Thứ ba, 16/4/2024
Thứ hai, 3/12/2018, 20:30 (GMT+7)

Tạo hình Tiểu Long Nữ bản 2018 bị chê không thoát tục

Khán giả nhận xét diễn viên Mao Hiểu Tuệ có ánh mắt "đầy sát khí", mũi bị chỉnh sửa thiếu tự nhiên.

Ngày 3/12, đoàn phim Tân thần điêu đại hiệp công bố loạt poster đầu tiên. Cụm "Mao Hiểu Tuệ đóng Tiểu Long Nữ" trở thành chủ đề được tìm kiếm nhiều trên Weibo. Nhiều khán giả bình luận tạo hình diễn viên không làm nổi bật vẻ thoát tục của Tiểu Long Nữ như trong miêu tả của nhà văn Kim Dung. Không ít khán giả cho rằng chiếc mũi của Hiểu Tuệ bị chỉnh sửa quá đà, khiến gương mặt cô thiếu cân đối. Ánh mắt của nhân vật cũng "đầy sát khí". "Cứ tưởng tạo hình Tiểu Long Nữ của Trần Nghiên Hy xấu nhất, ai dè còn có người tệ hơn", bình luận của tài khoản Gold nhận được hơn 200 lượt like.

Khán giả so sánh poster với bức ảnh Mao Hiểu Tuệ trên trường quay, nhận xét trong ảnh này, mũi của cô tự nhiên hơn. Mao Hiểu Tuệ 22 tuổi, chưa có nhiều kinh nghiệm diễn xuất.

Trailer Thần điêu đại hiệp 2014
 
 

Trần Nghiên Hy trong Thần điêu đại hiệp 2014.

Tạo hình Dương Quá của Đồng Mộng Thực. Anh sinh năm 1993, đóng phim từ năm 2014, từng tham gia Thanh Vân Chí, Đừng kiêu ngạo như thế, Khánh dư niên...

Cảnh tình cảm của Tiểu Long Nữ và Dương Quá.

Tạo hình Quách Tương của Văn Kỳ. Cô năm nay 15 tuổi, được giới chuyên môn đánh giá cao khả năng diễn xuất. Năm 2017, Văn Kỳ được đề cử Nữ diễn viên chính xuất sắc giải Kim Mã, với phim Gia niên hoa.

Mao Lâm Lâm đóng Lý Mạc Sầu.

Tạo hình Kim Luân Pháp Vương của Tông Phong Nham.

Người đẹp Đồ Băng đóng Quách Phù.

Tài tử Thiệu Binh vào vai đại hiệp Quách Tĩnh.

Cung Bội Bật đóng Hoàng Dung.

Tô Thanh đóng Lâm Triều Anh.

Phương Trung Tín thể hiện nhân vật Hoàng Dược Sư.

Như Anh