Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ năm, 5/1/2017, 16:50 (GMT+7)

'Tân anh hùng xạ điêu' hé lộ hàng loạt pha võ công và kỹ xảo

Phiên bản truyền hình mới - chuyển thể từ truyện Kim Dung - vừa tung ra trailer với nhiều pha đánh đấm, đấu kiếm đẹp mắt.

Anh hùng xạ điêu 2017 tung trailer đầu tiên vào đúng dịp năm mới, có nhiều cảnh kỹ xảo lẫn những pha hành động quay chậm. Trong ảnh: Một màn phô diễn võ công của nhân vật Quách Tĩnh do Dương Húc Văn đóng. Nam diễn viên kể anh tự thực hiện toàn bộ cảnh mạo hiểm mà không dùng diễn viên đóng thế.

Một cảnh bay nhảy trong rừng của Lý Nhất Đồng (vai Hoàng Dung). 

Trong một cảnh khác, hai nhân vật đấu kiếm trước một ngôi nhà cổ làm cát bụi bay lên. "Dù kinh phí không lớn, không quảng cáo rầm rộ, Tân anh hùng xạ điêu có thể là tác phẩm đáng xem nhất dịp đầu năm", một người dùng bình luận trên Douban.

Trailer mãn nhãn của 'Anh hùng xạ điêu' 2017
 
 

Pha võ thuật của tài tử gạo cội Miêu Kiều Vỹ trong vai Đông Tà Hoàng Dược Sư. Trước đây, anh từng đóng Dương Khang trong Anh hùng xạ điêu bản TVB.

Dự án mới khởi động từ năm 2015 với sự góp mặt của Dương Húc Văn, Lý Nhất Đồng, Trần Tinh Húc, Mạnh Tử Nghĩa, Triệu Lập Tân, Miêu Kiều Vỹ, Lữ Lương Vỹ, Lý Tông Hàn.

Đoàn phim ghi hình ở nhiều địa điểm tại Trung Quốc. Theo Sina, nhà sản xuất cho biết tác phẩm được đầu tư kỹ lưỡng về mặt hình ảnh đậm hơi thở của dòng phim võ hiệp.

Trang phục cũng được kỳ vọng là điểm nhấn cho tác phẩm.

Khi phim công bố tạo hình diễn viên chính, người hâm mộ bàn luận xôn xao về tạo hình của Húc Văn. Một số ý kiến nhận xét anh có vẻ ngoài khù khờ, hiền lành hơn so với nhân vật. Một số khác chê nam diễn viên không đủ điển trai, không toát lên khí phách của Quách đại hiệp.

Trước đó, công ty sản xuất không mời diễn viên nổi tiếng vào hai vai chính mà chọn gương mặt mới thông qua hình thức truyền hình thực tế. Húc Văn giành được vai này nhờ quá trình huấn luyện và thể hiện tài diễn trên trường quay thử.

Một cảnh tình tứ giữa hai nhân vật Quách Tĩnh và Hoàng Dung. Phim dự kiến lên sóng truyền hình từ ngày 9/1.

Anh hùng xạ điêu là tiểu thuyết kiếm hiệp của Kim Dung, được chuyển thể thành phim lần đầu vào năm 1958, với hai diễn viên chính là Tào Đạt Hoa, Dung Tiểu Ý. Sau này, nhiều tác phẩm khác ra đời và làm nên tên tuổi của Chu Nhân, Ông Mỹ Linh, Trương Trí Lâm.

Thành Long