Thứ năm, 28/3/2024
Thứ tư, 10/6/2015, 14:45 (GMT+7)

'Người Kiến' hé hộ các tuyến nhân vật trong phim

Bom tấn thứ tám của mùa phim hè năm nay tung ra những hình ảnh đầu tiên về siêu anh hùng với nhất của Marvel.

Mới đây, nhà sản xuất tung ra những hình ảnh đầu tiên về bom tấn mùa hè, Ant-Man. Đây là phim siêu anh hùng thứ hai của Marvel hè này, sau Avengers: Age of Ultron.

Trong phim, "siêu trộm" Scott Lang (Paul Rudd thủ vai) khi mặc bộ giáp Người Kiến sẽ có năng lực phi thường.

Anh tương tác với bầy kiến, chui lên từ lòng đất và tấn công đối thủ với đòn chớp nhoáng.

Bộ giáp Người Kiến giúp Scott Lang biến hóa thành một người khác hẳn.

Bộ quần áo mang lại khả năng đặc biệt, biến người bình thường trở thành bé nhỏ, nhưng có sức mạnh phi thường và giao tiếp được với kiến. Scott Lang là người được chọn trở thành Người Kiến và giúp đỡ nhà sáng chế Dr. Hank Pym trong việc bảo vệ công thức bí mật tạo nên bộ quần áo siêu đẳng.

Scott Lang vốn là một tên trộm vặt lừng danh, từng vào tù ra tội.

Giáo sư Hank Pym (Michael Douglas) cùng trợ thủ Hope Van Dyne (Evangeline Lilly) tìm cách đối phó với kẻ phản diện Darren Cross.

Evangeline Lilly, ngôi sao của phim truyền hình Lost (Mất tích) là bóng hồng duyên dáng trong Ant-Man.

Bên cạnh đó, hình ảnh đầu tiên của nhân vật Kurt do David Dastmalchian thủ vai cũng đã lộ diện.

Trước khi phim Ant-Man được trình chiếu, hãng Disney và Marvel hé lộ với người hâm mộ Việt Nam một trích đoạn ngắn, kéo dài sáu phút. Video này sẽ được trình chiếu cùng Jurassic World (Thế Giới Khủng Long) ở định dạng IMAX 3D từ ngày 12/6. Việc trích đoạn được chiếu ở định dạng IMAX 3D, đồng nghĩa bộ phim sẽ đạt chuẩn chất lượng hình ảnh và âm thanh IMAX. Hình ảnh của Người Kiến trong suốt như pha lê, kết hợp cùng âm thanh kỹ thuật số, giúp khán giả trải nghiệm rõ nét hơn các pha hành động của siêu anh hùng.

Các pha hành động của 'Ant Man'
 
 

Cùng với những hình ảnh mới, Marvel hé lộ TV Spot "Redemption" với các pha hành động đẹp mắt của Ant-Man. Phim dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam từ 24/7, với định dạng 2D, 3D và IMAX 3D.

Thùy Liên