Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ tư, 7/2/2018, 16:40 (GMT+7)

Mỹ nhân '50 sắc thái' mặc váy hai dây lên thảm đỏ

Dakota Johnson tham gia sự kiện ra mắt tác phẩm "Fifty Shades Freed" tại Paris, Pháp ngày 6/2.

Đoàn phim Fifty Shades Freed (Năm mươi sắc thái tự do) tham gia sự kiện gặp gỡ báo chí và người hâm mộ tại Paris, Pháp. Diễn viên chính của loạt phim, Dakota Johnson, mặc váy hai dây đính cườm màu trắng, khoét đuôi cao phía sau.

Người đẹp 28 tuổi lên thảm đỏ cùng bạn diễn Jamie Dornan. Theo nhà sản xuất, phần ba của loạt phim đình đám được quay phần lớn ở miền Nam nước Pháp và thủ đô Paris, nơi vợ chồng Christian Grey hưởng tuần trăng mật sau đám cưới.

Tiếp nối câu chuyện phần trước, Năm mươi sắc thái tự do xoay quanh chuyện tình của cặp vợ chồng trẻ Christian Grey (Jamie Dornan đóng) và Anastasia Steele (Dakota Johnson). Khi họ ngỡ rằng sẽ đắm chìm trong hạnh phúc mãi mãi và cùng nhau tận hưởng một cuộc sống xa hoa thì những mối đe dọa mới lại ập tới, chực chờ phá hoại hạnh phúc.

Jamie Dornan không biết có bao nhiêu cảnh sex trong 'Fifty Shades Freed'
 
 

Trailer "Fifty Shades Freed".

Jamie Dornan sau đó chụp ảnh cùng vợ - diễn viên, ca sĩ Amelia. Cặp sao kết hôn năm 2013 và có hai con gái.

Mới đây, trong buổi trò chuyện trên The Ellen DeGeneres Show, diễn viên người Bắc Ireland chia sẻ vợ anh không xem những cảnh nóng của chồng trong Năm mươi sắc thái tự do. Jamie Dornan nói: "Tôi cũng không mua vé cho cô ấy xem. Tôi muốn cô ấy yêu mình hơn là anh chàng Christian Grey kia".

Ca sĩ, diễn viên Rita Ora cũng tham gia sự kiện tại Pháp. Cô mặc áo liền quần trắng khoét ngực sâu.

Ca sĩ đảm nhận vai phụ - em gái của nhân vật Christian Grey.

Loạt phim 18+ ra mắt khán giả từ năm 2015, chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của E.L.James.

Fifty Shades Freed do James Foley đạo diễn với sự tham gia của các diễn viên Jamie Dornan, Dakota Johnson, Eric Johnson, Kim Basinger, Eloise Mumford, Rita Ora...

Phần ba là tập cuối trong loạt phim 50 sắc thái. Hai phần trước của phim đều sinh lời lớn, lần lượt thu 571 triệu USD và 380 triệu USD, trong khi kinh phí là 40 triệu USD và 55 triệu USD. Tuy nhiên, giới chuyên môn không đánh giá cao phim với điểm số thấp trên các chuyên trang phê bình. Fifty Shades Freed ra rạp tại Việt Nam vào dịp lễ Tình nhân 14/2.

Ảnh: Mega, AFP

Thùy Liên