Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ ba, 23/6/2015, 16:16 (GMT+7)

Linh Sơn kết đôi với Diễm My trong 'Kung Fu Phở'

Nam diễn viên đảm nhận vai người yêu của mỹ nhân 9x trong phim hành động, hài của đạo diễn Nguyễn Quốc Duy.

Sau Để Mai Tính 2, Linh Sơn và Diễm My cùng hội ngộ trong phim điện ảnh Kung Fu Phở với câu chuyện tình oái oăm, phi không gian và thời gian, có mô-típ giống tích truyện về Trọng Thủy - Mỵ Châu.

Chia sẻ về vai diễn mới, Diễm My 9x cho biết: "Trong Để Mai Tính 2, vai của tôi và Linh Sơn đều không có quá nhiều đất diễn, mà hai nhân vật này lại cực kỳ ghét nhau nên cũng ít khi 'chạm mặt'. Còn Kung Fu Phở thì ngược lại hoàn toàn, lúc nào hai nhân vật cũng chỉ muốn ôm chầm lấy nhau nên tôi lúc nào cũng phải chuẩn bị tâm lý nhân vật rất kỹ. Nhờ vậy trên phim trường, hai anh em cũng tâm đầu ý hợp hơn".

Về nhân vật Châu Nhi mà mình đảm nhiệm, Diễm My nói: "Châu Nhi bề ngoài hoạt bát, có tính chụp giật nhưng bên trong cô ấy là người khát khao yêu thương vì bị mất mẹ từ khi chào đời".

Thiếu sự chăm sóc của mẹ, trong khi người cha chỉ lo cho sự nghiệp nấu phở nên Châu Nhi thường thui thủi một mình. Khi gặp Đoàn (Linh Sơn) và được chiều chuộng hết mực, Châu Nhi si tình đến mức mù quáng. 

Linh Sơn dành những lời có cánh cho bạn diễn: "Diễm My có kinh nghiệm đóng phim nhiều hơn nên tôi thường nhận những lời khuyên từ My. Ngoài ra, cô ấy là diễn viên không ngại khó. Rất nhiều cảnh quay bị bầm dập nhưng chưa bao giờ tôi thấy cô ấy than vãn".

Tuy nhiên, nam diễn viên bày tỏ thái độ với nhân vật của Diễm My: "Điều tôi thích nhất và cũng ghét nhất ở Châu Nhi là yêu quá say đắm và thật lòng. Khi yêu, cô ấy gần như mất đi bản năng tự vệ. Nếu sau này mà có con gái, tôi không thích con mình có tính cách như vậy".

Kung Fu Phở là phim hành động, hài. Phim bắt đầu từ câu chuyện có bối cảnh thời gian cách đây 25 năm, liên quan đến Vân Cù - đại sư danh chấn giới Phở lâm với bí kíp Kung Fu phở. Ông có hai cô con gái, chị là Cô Cô mạnh mẽ, em là Vân Nhi xinh đẹp dịu dàng (NSƯT Mỹ Duyên). Cuộc chiến giành bí kíp, tình yêu từ Vân Nhi của hai sư đồ là Vũ Gia (Hoàng Phúc) và Cồ Gia (Mai Sơn) trở thành một cuộc chiến "long trời lở đất". Kết quả, Vũ Gia trở thành Thiên hạ đệ nhất Phở, được quyền giữ bí kíp trong tay. 25 năm sau, trận chiến ấy được tái hiện.

Kung Fu Phở dự kiến ra rạp vào tháng 8.

Thùy Liên