Thứ tư, 24/4/2024
Thứ sáu, 28/9/2018, 12:09 (GMT+7)

Lady Gaga mặc váy khoét ngực lên thảm đỏ

Ca sĩ chọn trang phục của Alexander McQueen khi dự lễ ra mắt "A Star is Born" ở London, Anh, tối 27/9.

Lady Gaga là tâm điểm của sự kiện tại rạp Vue West End ở London. Cô mặc váy corset bó chặt, o ép vòng một theo phong cách cổ điển của Alexander McQueen.

Lady Gaga ra mắt phim 'A Star is Born'
 
 

Lady Gaga trên thảm đỏ.

Tại các lễ ra mắt phim, Lady Gaga luôn biết cách nổi bật nhờ đầu tư cho ngoại hình.

Trong phim A Star is Born, Lady Gaga đóng chính cùng tài tử Bradley Cooper. Cô vào vai ca sĩ trẻ Ally, được nhân vật của Bradley giúp đỡ, tìm ánh hào quang trên sân khấu.

Trên AFP, ca sĩ 32 tuổi bày tỏ sự đồng cảm với nhân vật trong hành trình đến vinh quang: "Ở giai đoạn đầu sự nghiệp, tôi không phải người đẹp nhất trong phòng. Nhưng tôi tự viết các bài hát của mình". Ally cũng là người tự ti về ngoại hình nhưng giàu thực lực, có khả năng sáng tác âm nhạc.

Lady Gaga và Bradley Cooper thân thiết sau khi tham gia bộ phim. 

A Star Is Born là phim đầu tiên Bradley Cooper đạo diễn. Những năm gần đây, anh liên tục có bước đột phá ở Hollywood. Từ diễn viên chuyên đóng hài, Bradley tham gia các tác phẩm nặng ký và nhận bốn đề cử Oscar. Sau phim này, anh sẽ đạo diễn và đóng chính Bernstein - một phim âm nhạc khác.

Tác phẩm của Bradley Cooper từng được giới thiệu tại Liên hoan phim Venice, Liên hoan phim Toronto... và nhận nhiều khen ngợi. Phim ra rạp tại Việt Nam từ ngày 5/10.

Lady Gaga hát trong 'A Star is Born'
 
 

Ảnh: AP, WireImage, Goff

Thùy Liên