Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ sáu, 25/7/2014, 16:00 (GMT+7)

Irina Shayk trễ nải váy khoét ngực sâu

Irina Shayk khéo léo khoe đường cong gợi cảm trong chiếc đầm màu huyết dụ, sánh bước bên dàn diễn viên của "Hercules".

Hành trình quảng bá Hercules của đoàn phim kéo dài từ Anh, qua Australia và kết thúc ở Mỹ vào đúng ngày bộ phim chuẩn bị ra mắt. Ngày 24/7, hãng Paramount tổ chức buổi công chiếu sớm với sự tham gia của nhà sản xuất và dàn diễn viên, đạo diễn...

Tại Chinese Theatre ở Los Angeles, các ngôi sao của phim như Dwayne Johnson, Irina Shayk, Ingrid Berdal, Barbara Palvin... xuất hiện lộng lẫy trên thảm đỏ.

Irina Shayk khoe đường cong gợi cảm trong chiếc váy của thương hiệu Azzedine Alaia. Chiếc váy màu huyết dụ, với phần khoét ngực táo bạo, giúp người đẹp khoe được vòng một nảy nở.

Trong Hercules, Irina Shayk vào vai nàng Megara, người vợ yêu của vị á thần huyền thoại.

Irina không có nhiều đất diễn trong phim, nhưng cô ghi dấu ấn với cảnh trút bỏ xiêm y nóng bỏng khoe vòng ba đẫy đà.

Irina Shayk đóng cặp cùng nam diễn viên cơ bắp Dwayne Johnson.

Dwayne Johnson nói về vai diễn: "Tôi lớn lên với lòng ngưỡng mộ Hercules và đây là dự án đầu tiên tôi muốn làm khi bước chân vào Hollywood. Vì vậy, Hercules là bộ phim và một vai diễn mà tôi đã ấp ủ rất nhiều năm".

Ngay khi dự án được triển khai, Johnson đã phải dành 8 tháng rèn luyện để có một thể hình lý tưởng phù hợp với hình ảnh của một chiến binh hùng dũng.

Diễn viên Ingrid Berdal quyến rũ trong chiếc váy sequin lấp lánh.

Với Hercules, người đẹp hóa thân thành nữ chiến binh Atalanta đầy dũng mãnh và quyến rũ. Atalanta là người bạn chiến đấu cùng Hercules, cùng anh vào sinh ra tử.

Siêu mẫu Barbara Palvin đóng vai hoàng hậu của thành Thebes. Người đẹp đầy cuốn hút trong chiếc váy đen giản dị.

Sự kiện công chiếu còn thu hút sự tham gia của những ngôi sao nổi tiếng như Mariah Carey, Eddie Murphy, Kylie Minogue... Hercules chính thức được khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 25/7.

Thùy Liên