Thứ ba, 19/3/2024
Thứ năm, 19/4/2018, 11:39 (GMT+7)

H'Hen Niê casting phim của Lương Đình Dũng

Hoa hậu được đạo diễn khen về khả năng diễn xuất dù đây là lần đầu tiên thử vai.

Đạo diễn Lương Đình Dũng mới đây tổ chức casting diễn viên cho bộ phim hành động "578" ở khu vực phía Nam. Hoa hậu H'Hen Niê cũng có mặt để thử sức.

Người đẹp chia sẻ trước khi đến gặp Lương Đình Dũng, cô rất hồi hộp. "Khi thử vai ngoài trời, tôi cảm thấy thoải mái hơn. Đạo diễn để tôi bộc lộ mình, không bắt buộc phải cuốn theo nhân vật nào cả. Nếu may mắn, tôi hy vọng có một vai nào đó, dù nhỏ trong dự án này", cô nói.

Mâu Thủy cũng có mặt tại buổi thử vai. Đạo diễn Lương Đình Dũng cho biết ban đầu anh hơi lo lắng về khả năng diễn xuất của các người đẹp. Tuy vậy, đến khi casting, Lương Đình Dũng bất ngờ. Anh tâm sự: "Các bạn diễn xuất rất đặc biệt. Với cách làm việc chuyên nghiệp, nghiêm túc như vậy, nếu kiên trì và theo đuổi đến cùng, chắc chắn có người trở thành gương mặt điện ảnh quốc tế. Tôi đã xác định được H'Hen Niê, Mâu Thủy vào vai gì. Tôi vô cùng hào hứng".

Người mẫu Ngọc Tình (trái) cho biết anh lần đầu được thử vai ngoài trời.

Ngoài Ngọc Tình, H'Hen Niê và Mâu Thủy, buổi casting còn có sự tham gia của các ứng viên đến từ nhiều nơi như Đà Lạt, Đồng Nai, Bình Dương, Vũng Tàu, Kiên Giang... Những diễn viên được chọn sẽ do Alain Figlarz - đạo diễn hành động của loạt bom tấn nổi tiếng như "Unleashed", "Lucy"... - trực tiếp hướng dẫn.

Phim "578" được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên do chính Lương Đình Dũng chắp bút. Bộ phim có đề tài ấu dâm với kinh phí sản xuất 60 tỷ đồng. Câu chuyện xoay quanh một người lái xe container và con gái nhỏ sống kiểu du mục trên những cung đường. Một ngày nọ, anh được thông báo con gái mình bị trầm cảm nặng do hậu quả của một vụ xâm hại tình dục. Người cha đau đớn lên đường tìm kiếm thủ phạm và đối đầu với cả một thế giới ngầm để giành lại công bằng. Quá trình ghi hình dự kiến diễn ra ở Sơn La, Yên Bái, Hà Nội và TP HCM.

Bộ phim dự kiến khởi quay vào cuối năm nay và chiếu vào năm 2019.

Lương Đình Dũng sinh năm 1973, là nhà văn, biên kịch và đạo diễn phim. Năm 2017, phim "Cha cõng con" của anh tham gia một số liên hoan phim quốc tế và được Việt Nam cử đi dự giải Oscar "Phim nói tiếng nước ngoài xuất sắc".

Hậu trường casting phim "578"
 
 

 Hậu trường casting phim "578".

Kiên Trinh