Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ hai, 5/11/2012, 15:54 (GMT+7)

Đinh Ngọc Diệp thích thú với hộp kẹo Mickey từ Hollywood

Người đẹp chia sẻ những kỷ niệm trong quá trình lồng tiếng Việt cho bộ phim "Wreck-It-Ralph".

Lần đầu lồng tiếng, Đinh Ngọc Diệp tự nhận mình khá "non" về kỹ thuật và chưa đủ lực nên chọn cách dùng cảm xúc thật để trải lòng với cuộc hành trình của cô nhóc lém lỉnh Vanellope.

"Khi nhân vật vui, tôi mừng khấp khởi. Khi cô bé phá phách, nghịch ngợm, tôi lồng thoại mà cũng thấy khoái chí theo. Đến đoạn cao trào, tôi cũng quên giữ tiếng, cứ khóc la cả buổi theo nhân vật tội nghiệp của mình" - Ngọc Diệp chia sẻ.

Nữ diễn viên "Cô dâu đại chiến" cho biết cô đặc biệt thích thú với một hộp kẹo Mickey rất to từ các chuyên gia Hollywood. "Món quà dễ thương này khiến tôi như được khích lệ trước một công việc khó".

Danh hài Hoàng Mập lồng tiếng cho nhân vật chính - Ralph.

Cuộc hành trình của Vanellope và người bạn Ralph trong phim “Wreck-It-Ralph” là một bài học về lòng dũng cảm, dám nhìn nhận bản thân và quyết tâm vượt lên những giới hạn rào cản để sống một cuộc đời ý nghĩa và có ích.

"Ai từng sống một đời làm kẻ ác, hay tuột sâu giữa vũng sai lầm như chàng Ralph tay to cũng sâu thẳm bên trong một khát vọng lương thiện. Hay những tâm hồn cô đơn đang lún kẹt trong yếu đuối, và sự hèn nhát có thể soi mình qua lòng quả cảm của bé con Vanellope" - Ngọc Diệp và Hoàng Mập nói về thông điệp bộ phim.

"Wreck-It-Ralph" là hoạt hình Hollywood thứ sáu trong năm nay có phiên bản lồng tiếng Việt để phục vụ khán giả nhỏ tuổi.

Đây là một trong những bộ phim hoạt hình được dự đoán sẽ lọt vào danh sách tranh giải Phim hoạt hình xuất sắc tại Oscar năm tới.

Nguyên Minh