Thứ ba, 16/4/2024
Thứ bảy, 20/5/2017, 12:34 (GMT+7)

Đinh Ngọc Diệp trở lại đóng phim của chồng

Nữ diễn viên cùng Quách Ngọc Ngoan, Jun Vũ... tham gia "Người bất tử" - dự án phim siêu nhiên, kinh dị của đạo diễn Victor Vũ.

Sau Lôi báo, đạo diễn Việt kiều Victor Vũ thực hiện phim mới Người bất tử. Tác phẩm thuộc thể loại kinh dị - tâm lý, đồng thời lồng ghép yếu tố siêu nhiên.

Dàn diễn viên gồm có Quách Ngọc Ngoan, Đinh Ngọc Diệp, Jun Vũ, Thanh Tú, Cường Seven, Trương Thế Vinh, Chiều Xuân, Bùi Bài Bình… Dự án đánh dấu sự trở lại màn ảnh của Đinh Ngọc Diệp sau khi kết hôn với Victor Vũ năm 2016. Nữ diễn viên từng cộng tác với anh trong các phim Chuyện tình xa xứ (2009) và Cô dâu đại chiến (2011).

Câu chuyện xoay quanh cuộc đời của Hùng (Quách Ngọc Ngoan) - một người đàn ông tham vọng và đạt đến đỉnh cao quyền lực. Tuy nhiên, anh cũng có lúc rơi xuống đáy sâu của tội ác và thù hận. Những thăng trầm của Hùng gắn liền với ba người phụ nữ Liên (Jun Vũ), Duyên (Thanh Tú) và An (Đinh Ngọc Diệp).

Phim được quay tại nhiều bối cảnh trải dài khắp Việt Nam như Hà Nội, Hà Nam, Hưng Yên, Quảng Bình, TP HCM, Tiền Giang và Đồng Nai.

Khu vực Tú Làn (Quảng Bình) với các hệ thống hang động hoang sơ và các thung lũng lớn là phim trường cho các cảnh kỳ bí của phim.

Phim dự kiến khởi chiếu năm 2018.

Ân Nguyễn